คอร์ดเพลง น้ำตาไม่ไหลย้อนกลับ ASOG

C แค่เขาทำร้ายเธอได้ครั้งเดียว มันก็มากเกินไป...ที่จะให้เขากลับมา A1 รสชาติความเจ็บ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เหมือนกับความสุขที่เพิ่งหมดลง แต่เธอต้องก้าวต่อไป
คอร์ดเพลง น้ำตาไม่ไหลย้อนกลับ ของ ASOG, เนื้อเพลง น้ำตาไม่ไหลย้อนกลับ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำตาไม่ไหลย้อนกลับ ของ ASOG

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

C แค่เขาทำร้ายเธอได้ครั้งเดียว มันก็มากเกินไป...ที่จะให้เขากลับมา
 
 
A1 รสชาติความเจ็บ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เหมือนกับความสุขที่เพิ่งหมดลง แต่เธอต้องก้าวต่อไป
 
 
 
 
A2 เพราะว่าความเจ็บ นั้นจะเป็นดั่งครู ไว้เตือนตัวเองไม่ให้เจ็บซ้ำ ขอให้เจ็บอย่างนี้แค่ครั้งเดียวพอ
 
 
B กับคนที่เพิ่งมาเหยียบหัวใจเธอ อย่าให้เขากลับมาทำลายหัวใจ
 
 
 
 
Hook น้ำตาไม่มีวันไหลย้อนกลับ เจ็บไปแล้วรักแค่ไหนก็ควรต้องจำ เธอมีเพียงชีวิตเดียว  อย่าให้เขา(ใคร)ทำร้ายมัน คงสักวัน คนรักเธอจริงต้องมา ตามหาเธอ
 
 
A3 วันที่เจ็บปวด รักตัวเองให้พอ เเล้วรอวันใหม่ วันที่เธอหวัง รักเธอยังมีคนที่เขาต้องการ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยินดีไม่มีปัญหา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yindi Mai Mi Panha by Atsani Wasan เกิดมาเป็น ยินดี ช่างสุขี ทุกอย่าง พ่อบังเอิญ สอนสร้าง แม่บังอรสอนสั่ง เกิดมา ดี ใจ จัง ไม่มุ่งหวัง เกินเหตุ ขอบพระคุณ พระเดช เกิดมาเป็น ยินดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ตายหรอกเธอ คอร์ด - เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย Chord Mai Tai Rok Thoe by Sek Lo So Sek San Suk Phimai หลอกให้รัก ให้รออยู่ หลอกให้ฉัน ทุ่มเทหัวใจ ที่เธอทำ ให้รัก รักจนเกินถอนตัวถอนใจ แต่ขาดเธอไป ไม่ตาย ไม่ตายหรอกเธอ แค่ขาดเธอไป ไม่ตาย ไม่ตายหรอกเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นชู้ไม่รู้ตัว คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Pen Chu Mai Rutua by Wet Pa R-Siam ต้องกลายเป็นชู้ ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำไป หวงก็ไม่ได้ ตัวก็ห่างไกล ใคร ใครก็ว่าเลว ขอเพียงแค่รักสักนิด ชีวิตฉันยอมตกเหว ไม่ตั้งใจเลวก็เพียงได้รู้ว่าเธอมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ก็เหมือนตาย คอร์ด - ไอแซค (I-Zax) Chord Yu Ko Muean Tai by Ai Saek (I-Zax) อยากให้สายลมช่วยกล่อม ให้ฉันนอนตาหลับ ให้ฉันลืมหมดทุก ๆ สิ่ง อยากจะฝันดีไม่ตื่น ขึ้นมาพบความ เป็นจริง ชีวิตที่ไม่มีเธอ ไม่มีหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมด อิน ไทยแลนด์ (โฟล์ค 'บาว) คอร์ด - คาราบาว Chord Met In Thailae ( Fo ' Bao ) by Carabao เมดอินไทยแลนด์ แฟน ๆ จง เข้าใจ ว่าผลิตผลคนไทย เราใช้เองทําเอง ตัดเย็บเสื้อผ้า กางกงกางเกง กางเกงยีนส์ ชะหนอยแน่ แล้วขึ้นเครื่องบินไปส่งเข้ามาเล่นคอร์ดเพลงนี้