คอร์ดเพลง น้ำผึ้งพระจันทร์ Harem Belle

ในคืนที่แสนวิเศษนี้ ดินแดนแห่งนี้เหมือนมีแค่เรา เติมเต็มความรักในจิตใจ ปล่อยให้บทเพลงซึมซับหัวใจ แค่เราเป็นคืนแห่งสองเรา ใจกลางกลุ่มแสงดาว ยังมีความงามของใจ ข้างกายบรรยากาศเหนือใ...
คอร์ดเพลง น้ำผึ้งพระจันทร์ ของ Harem Belle, เนื้อเพลง น้ำผึ้งพระจันทร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำผึ้งพระจันทร์ ของ Harem Belle

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในคืนที่แสนวิเศษนี้ ดินแดนแห่งนี้เหมือนมีแค่เรา เติมเต็มความรักในจิตใจ ปล่อยให้บทเพลงซึมซับหัวใจ * แค่เราเป็นคืนแห่งสองเรา ใจกลางกลุ่มแสงดาว ยังมีความงามของใจ ข้างกายบรรยากาศเหนือใคร รวมเป็นหนึ่งหัวใจ ดื่มด่ำกับรักที่มี(ล้นใจ) มองเธอภายใต้แสงแห่งจันทร์ ไม่มีสิ่งใดงดงามกว่านี้ ไฟแห่งความรักหลอมจิตใจ โอบอุ่นเมื่อกอดเธอไว้ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่ามารักฉันเลยคนดี คอร์ด - The Back Up Chord Ya Ma Rak Chan Loei Khon Di by The Back Up แหละเวลา ของฉันเท่าที่เหลืออยู่ อยากให้รู้ ห่วงเธอมากกว่าใคร เป็นเพราะรัก มากเกิน กลัวเธอจะเสียใจ อย่าได้ไหม เธออย่ามา รักฉันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัดสีหม้าย คอร์ด - วงพาโล Chord Batsi Mai by Wong Phalo บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีคน ถ้าเราตกลงปลงใจควงแขน บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย ถ้าเป็นแฟน รักหนัดแน่น ที่หัวใจหม้ายใครปน บัดสีใครหม้ายถ้าคบกับชายจนจนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คู่กัด คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khu Kat by Bird Thong Chai อย่างเธอกับฉันอันที่จริงเราก็มีหัวใจให้กัน แล้วทำไมเธอกับฉันคอยขัดกันทุกทีเรื่อยไป เธอก็เสือฉันก็สิงทั้งที่จริงไม่มีอะไร รักกันแต่ทำไมเป็นอย่างงี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่ฉันเป็น คอร์ด - Ebola Chord Sing Thi Chan Pen by Ebola ที่สุดต้องลากัน เจ็บปวดแต่จำใจ ขอบคุณที่ครั้งหนึ่ง เคยผูกพัน ได้ร่วมทางกัน จนสุดหนทาง จากกันวันนี้ เธอคงผิดหวัง แต่ดีกว่าต้องทรมาน กับสิ่งที่ฉันเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำในตา คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Nam Nai Ta by Itthi Phlang Kun ที่น้ำในตา มันไหลออกมาเพราะปลื้มใจ ที่เห็นมีใครดูแลหัวใจได้ดีกว่าฉัน น้ำในตา มันไหลออกมาเพราะตื้นตัน ที่เขาคนนั้นให้ความรักเธอ ไม่น้อยกว่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้