คอร์ดเพลง น้ำเต็มแก้ว Endorphine

วัน ๆ ที่เป็นอยู่ เฝ้าทำเพื่อเธอทุกอย่าง แต่ใจเธอไม่เคย ลืมรักครั้งเก่า เธอเป็นแก้วใบหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยน้ำเปล่า ยิ่งเทเติมลงไป มีแต่ล้นออก คนเก่า รักเก่า เธอไม่เคยลบเลือน คนใหม่ ร...
คอร์ดเพลง น้ำเต็มแก้ว ของ Endorphine, เนื้อเพลง น้ำเต็มแก้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำเต็มแก้ว ของ Endorphine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วัน ๆ ที่เป็นอยู่ เฝ้าทำเพื่อเธอทุกอย่าง แต่ใจเธอไม่เคย ลืมรักครั้งเก่า เธอเป็นแก้วใบหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยน้ำเปล่า ยิ่งเทเติมลงไป มีแต่ล้นออก คนเก่า รักเก่า เธอไม่เคยลบเลือน คนใหม่ รักใหม่ เลยท้อ จริง ๆ เข้าใจอยู่ กับความทรงจำครั้งเก่า แต่อย่าเอามันมาปิดกั้นหัวใจ เปลี่ยนเป็นแก้วเปล่า แก้วใหม่ เปิดใจทีนะเธอ รับหน่อย รู้หน่อย ความรัก จากฉัน * ฉันยังต้องรออีกนานไหม ต้องรอเธออีกนานไหม ถึงจะได้เจอกับรักที่เธอเคยบอกฉัน เมื่อไรรักเก่าระเหย ฉันรอให้เธอได้ลืมเขาสักวัน เพื่อการเริ่มใหม่ ครั้งใหม่ เพื่อเธอกับฉันและรักเรา ทุ่มเท เท่าไร มันก็ล้นเท่านั้น ไม่อาจ สัมผัส เข้าถึง สักครั้ง (ซ้ำ *) บอกหน่อย ฉันควรรอต่อไปไหม ต้องรอเธออีกนานไหม ถึงจะได้เจอกับรักที่เธอเคยบอกฉัน เมื่อไรรักเก่าระเหย ฉันรอให้เธอได้ลืมเขาสักวัน เพื่อการเริ่มใหม่ ครั้งใหม่ เพื่อเธอกับฉันและรักเรา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไหนว่าจะจำ คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Nai Wa Cha Cham by Rok Amphan ไหนว่า จะจำ จะจำแล้วไงไม่จำ แต่เจ้ากลับคำหัวใจไม่จำ ไม่จริง หัวใจไม่จริง ช่างลวงช่างหลอกยอกย้อน ดั่งน้ำใบบอนกลอกกลิ้ง น้ำใจไม่จริงอย่างคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
แบบไหนที่เธอรัก คอร์ด - Ost. เงารักลวงจันทร์-Zeal Chord Baep Nai Thi Thoe Rak by Zeal จะต้องทำยังไง แบบไหนที่เธอจะรัก ต้องแพ้ให้คนอื่นเขา ซ้ำมาซ้ำไป ไม่รู้ทำไม ต้องทำยังไง สุดท้ายเธอถึงจะรัก อยากรู้ต้องทำยังไง ช่วยเปิดหัวใจ ให้ฉันเข้าไปได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักแสวงหา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Nak Sawaengha by Phong Sit Khamphi เพราะยังเป็นหนุ่มจะงอมืองอเท้ารอคอยทนไม่ไหว จึงต้องไปเป็นหนุ่มนักแสวงหา หาทางให้ได้ดี ในดวงตามีแต่ความหวัง ทุกข์ ๆ คนต่างมีความหวัง จึงมีความหวังเต็มคัน รถไฟหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีที่สุดแล้ว คอร์ด - The Sun Chord Di Thisut Laeo by The Sun ทำดีที่สุดแล้ว ไม่เห็นมีใครเข้าใจ ดีที่สุดแล้ว ชีวิตยังพังทลาย ต้องอยู่ สู้ทน ผ่านคืนวันอันโหดร้าย ขอได้โปรดเห็นใจ อยากให้เธอเข้ามา จบปัญหาชี้ทางสว่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายเปล่า คอร์ด - Micro Chord Tai Plao by Micro ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา ตายได้เลยไม่เคยหวั่น แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร ก็ตายเปล่าเสียเปล่า ตายเปล่าให้มันได้อะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้