คอร์ดเพลง น้ำไหลที่ตา แต่เจ็บที่ใจ - ฟิล์ม รัฐภูมิ

เข้าใจและยอมรับทุกอย่าง เห็นเขาและเธอสมกันทุกอย่าง เมื่อมันคือสิ่งที่เธอต้องการ วันนี้ฉันสมควรจะตัดใจ ถึงแม้เมื่อวานฉันได้รักเธอ และวันพรุ่งนี้เป็นเขาที...

-
คอร์ดเพลง น้ำไหลที่ตา แต่เจ็บที่ใจ ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ, เนื้อเพลง น้ำไหลที่ตา แต่เจ็บที่ใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำไหลที่ตา แต่เจ็บที่ใจ ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เข้าใจและยอมรับทุกอย่าง เห็นเขาและเธอสมกันทุกอย่าง เมื่อมันคือสิ่งที่เธอต้องการ วันนี้ฉันสมควรจะตัดใจ ถึงแม้เมื่อวานฉันได้รักเธอ และวันพรุ่งนี้เป็นเขาที่รักเธอ ต่อไปจากนี้เราคงไม่เจอ ฉันขอให้เธอไม่ต้องห่วงอะไร ฝืนยิ้มให้เธอ ไปอย่างนั้น ทั้งที่จริง ๆ ฉันมันแทบยืนไม่ไหว แกล้งบอกว่าน้ำตาที่ไหล ก็เพราะว่าดีใจ ที่เธอและเขารักกัน น้ำไหลที่ตา แต่เจ็บ ที่หัวใจ (แต่เจ็บถึงหัวใจ) แค่เห็นเธอรักใคร (ยิ่งเห็นเธอรักใคร) หัวใจมันเจ็บขึ้นทุกที (หัวใจยิ่งเจ็บขึ้นทุกที) น้ำไหลที่ตา ทำไมมันเจ็บ ที่ใจอยู่อย่างนี้ (ทำไมมันเจ็บ ปวดใจอยู่อย่างนี้) อยากให้น้ำตาหยุดเสียที (ได้ไหม) เผื่อหัวใจจะมี วันหยุดเจ็บ (วันหายเจ็บ) ทั้ง ๆ ที่เธอเจอคนที่ดี แต่ฉันไม่เลยไม่เคยยินดี ได้แต่อิจฉาคนนั้นทุกที ที่เขาได้หัวใจของเธอไป เขาว่าหากคนรักเราเป็นสุข เราก็ควรจะสุข แต่จะทำได้ไหม ดีใจกับเขามันถึงจะเรียกว่าถูก แต่ไม่รู้จะทำใจ ได้ยังไง
§น้ำไหลที่ตา แต่เจ็บที่ใจ เนื้อเพลง