คอร์ดเพลง น้ำไหลที่ตา แต่เจ็บที่ใจ ฟิล์ม รัฐภูมิ

เข้าใจและยอมรับทุกอย่าง เห็นเขาและเธอสมกันทุกอย่าง เมื่อมันคือสิ่งที่เธอต้องการ วันนี้ฉันสมควรจะตัดใจ ถึงแม้เมื่อวานฉันได้รักเธอ และวันพรุ่งนี้เป็นเขาที่รักเธอ ต่อไปจากนี้เราคงไม่เ...
คอร์ดเพลง น้ำไหลที่ตา แต่เจ็บที่ใจ ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ, เนื้อเพลง น้ำไหลที่ตา แต่เจ็บที่ใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำไหลที่ตา แต่เจ็บที่ใจ ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เข้าใจและยอมรับทุกอย่าง เห็นเขาและเธอสมกันทุกอย่าง เมื่อมันคือสิ่งที่เธอต้องการ วันนี้ฉันสมควรจะตัดใจ ถึงแม้เมื่อวานฉันได้รักเธอ และวันพรุ่งนี้เป็นเขาที่รักเธอ ต่อไปจากนี้เราคงไม่เจอ ฉันขอให้เธอไม่ต้องห่วงอะไร ฝืนยิ้มให้เธอ ไปอย่างนั้น ทั้งที่จริง ๆ ฉันมันแทบยืนไม่ไหว แกล้งบอกว่าน้ำตาที่ไหล ก็เพราะว่าดีใจ ที่เธอและเขารักกัน น้ำไหลที่ตา แต่เจ็บ ที่หัวใจ (แต่เจ็บถึงหัวใจ) แค่เห็นเธอรักใคร (ยิ่งเห็นเธอรักใคร) หัวใจมันเจ็บขึ้นทุกที (หัวใจยิ่งเจ็บขึ้นทุกที) น้ำไหลที่ตา ทำไมมันเจ็บ ที่ใจอยู่อย่างนี้ (ทำไมมันเจ็บ ปวดใจอยู่อย่างนี้) อยากให้น้ำตาหยุดเสียที (ได้ไหม) เผื่อหัวใจจะมี วันหยุดเจ็บ (วันหายเจ็บ) ทั้ง ๆ ที่เธอเจอคนที่ดี แต่ฉันไม่เลยไม่เคยยินดี ได้แต่อิจฉาคนนั้นทุกที ที่เขาได้หัวใจของเธอไป เขาว่าหากคนรักเราเป็นสุข เราก็ควรจะสุข แต่จะทำได้ไหม ดีใจกับเขามันถึงจะเรียกว่าถูก แต่ไม่รู้จะทำใจ ได้ยังไง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คลื่นหัวใจ คอร์ด - Hi-Rock Chord Khluen Huachai by Hi-Rock ฉันเหมือนคนใกล้ตาย คลื่นหัวใจล้าลงทุกที ไร้ความหวัง ไร้กำลัง ต่อสู้ไป แม้ร่างกายยังอยู่ แต่ก็มีแค่ลมหายใจ คงไม่นาน มันต้องตาย เพราะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เขียนถึงคนบนฟ้า คอร์ด - พิง ลำพระเพลิง Chord Khian Thueng Khon Bon Fa by Phing Lam Phra Phloeng คิดถึงเธอ คนที่ดีที่สุด ถึงแม้ได้พูดในวันที่มันสาย ยังคงรักเธอ เธอได้ยินฉันไหม อยู่แห่งไหน หัวใจมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเกลียดกันก็พอ คอร์ด - ทาทา ยัง Chord Ya Kliat Kan Ko Pho by Tha Tha Yang รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธออยู่เหมือนเดิมได้ไหม ไม่วิงวอนให้เธอสงสาร อ้อนวอนให้เธอมีใจ แค่อย่าใจร้าย อย่าเกลียดกันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาแดช คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Namta Daet by Ko Khai Kap Nai Son แต่ออว่าออ พลันเสียงดนตรีบรรเลง ได้ยินเป็นเพลง ที่ว่ารักแท้แพ้แดช มันเชื่อไม่ได้ ขี้หกทั้งเหม็ด ไอ้เรามีแดช มันยังแพ้โนวาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถาม คอร์ด - So Cool Chord Tham by So Cool ถาม หัวใจของเธอ... เธอรักฉันหรือว่าเผลอเพราะเธอเหงาใจ ไม่รักให้รีบบอก อย่าได้หลอกฉันเลย ก็ไม่เคยรักใคร กลัวแพ้เพียงแค่เริ่มต้น รักเธอ... ถาม เพื่อความแน่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้