คอร์ดเพลง น้ำตาฟ้า สามโทน

เขาบอกว่าฟ้า ร้องไห้ออกมาให้ฉัน ฟ้าสงสารและคงผิดหวัง ที่ชักนำให้ฉันพบเธอ น้ำตาที่ไหล จากความตั้งใจไม่ได้พลั้งเผลอ ชาตินี้เข็ดแล้วนะเออ ไม่อยากเจอหน้าเธออีกเลย
เนื้อเพลง น้ำตาฟ้า ของ สามโทน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,C,Dm,Em,G,C7,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำตาฟ้า ของ สามโทน

คำร้อง/ทำนอง : สมหวัง อนุศักดิ์เสถียร

เขาบอกว่าฟ้า ร้องไห้ออกมาเป็นน้ำฝน
อยากรู้นักฟ้าที่เบื้องบน ต้องมาร้องไห้เพราะใคร
หรือฟ้าสงสาร คนอย่างฉันถูกหลอกเรื่อยไป
ถูกเขาลวงเขาล้วงหัวใจ เอาไปต้มยำทำแกง

ฝนฟ้ากระหน่ำ เสียงฟ้าคำรามดูน่ากลัว
น้ำตาฟ้าหลั่งมารดตัว รดหัวใจฉันจนชา
ฉันคงผิดหวัง มีเคราะห์กรรมไร้วาสนา
เขาเลยไม่รักไม่ยอมพูดจา หลอกลวงให้ฉันต้องตรม

* ฉันมันคนซื่อ ไม่เคยฝึกปรือ ในเรื่องความรัก
เพิ่งเคยได้รู้ เพิ่งเคยได้ลอง เพิ่งเคยรู้จัก
สุดท้ายต้องมาอกหัก ไม่รู้จะดามยังไง

** เขาบอกว่าฟ้า ร้องไห้ออกมาให้ฉัน
ฟ้าสงสารและคงผิดหวัง ที่ชักนำให้ฉันพบเธอ
น้ำตาที่ไหล จากความตั้งใจไม่ได้พลั้งเผลอ
ชาตินี้เข็ดแล้วนะเออ ไม่อยากเจอหน้าเธออีกเลย

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพ้อ คอร์ด - Paradox Chord Phoe by Paradox คืนนี้มีแต่หมู่ดาว กลาดเกลื่อนกระพริบพร่างพราว มีแต่เราสอง กอดเธอไว้ลืมตามอง สิ่งที่สวยงาม เราล่องลอยดั่งความฝัน จนสุดขอบฟ้าราตรีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบื่อ คอร์ด - Twin Soul Chord Buea by Twin Soul ฉันเบื่อเธอแล้ว จะบอกเอาไว้ ฉันเบื่อหัวใจ เบื่อใครบางคนที่โกหกฉัน ฉันเบื่อเธอแล้ว เบื่อคำที่เธอบอกว่ารักฉัน คำรักที่มีให้กัน มันคือคำลวง รักที่ฉันให้เธอไม่ได้น้อยลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
Avenue คอร์ด - วัชราวลี Chord Avenue by Watcha Ra Wali แค่อยากให้เพลงของฉัน นั้นทำให้เธอสบายใจ ลองหลับตาลงซักครั้ง ก็จะเห็นฉันไม่จากไปไหน ปลดปล่อยความเหงา ช้า ๆ สูดลมหายใจที่มีค่า และก็จะรู้ว่าฉันนั้น พร้อมยืนอยู่ข้างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเท่านั้น คอร์ด - Modern Dog Chord Thoe Thaonan by Modern Dog เธอเท่านั้น... อยู่ในใจ โลกจะเป็นอย่างไร เธอเท่านั้น... ตลอดไป แม้ว่าไม่มีทาง เหมือนเดิม ราตรี ที่คืบคลาน วันและคืนเลยผ่าน ดาวยังอยู่บนฟ้า ไม่เคยห่างหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลเบอร์เก่า คอร์ด - พลพล Feat. ต่าย อรทัย Chord Khon Klai Boe Kao by Pha La Phon Feat. Tai Orathai ดูข่าวทีวีปีนี้บ้านเราฝนแล้ง แต่คนยังแกร่งเพราะยังไม่แล้งน้ำใจ ห่วงพ่อและแม่มีคนดูแลหรือเปล่า น้องทำกับข้าวเที่ยวส่งท่านไม่เคยดูดายเล่นคอร์ดเพลงนี้