คอร์ดเพลง บริการหลังการเป็นแฟน นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม

คนไม่มีใคร เหงาใจก็มีเหตุผล แต่ฉันมีเธอทั้งคน ก็ยังทนเหงาหัวใจ มีแฟนแล้วกลับเหงาเท่าเดิม เพราะเธอไม่เคยห่วงใย เป็นแฟนบ้าบออะไร ทำไมถึงไม่มาหา ถามซักคำ วันนี้ดีแตกใช่ไหม เธอถึงไม่มา...
คอร์ดเพลง บริการหลังการเป็นแฟน ของ นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม, เนื้อเพลง บริการหลังการเป็นแฟน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บริการหลังการเป็นแฟน ของ นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนไม่มีใคร เหงาใจก็มีเหตุผล แต่ฉันมีเธอทั้งคน ก็ยังทนเหงาหัวใจ มีแฟนแล้วกลับเหงาเท่าเดิม เพราะเธอไม่เคยห่วงใย เป็นแฟนบ้าบออะไร ทำไมถึงไม่มาหา ถามซักคำ วันนี้ดีแตกใช่ไหม เธอถึงไม่มาออกลาย ไม่เจอไม่มีเวลา วาเลนไทน์ ดอกไม้ไม่มี สิ้นปีก็ลืมสัญญา วันเกิดก็ไม่เห็นหน้า ไม่มาให้ความสำคัญ *บริการหลังการเป็นแฟนเธอแสนห่วย ฉันมันซวย ที่เลือกเอาเธอ มาเป็นแฟนกัน บริการหลังการเป็นแฟน เธอแสนแย่ ไม่มาดูแล ไม่มาเทคแคร์ ไม่มาห่วงกัน ถึงเวลา กลับตัวกลับใจได้แล้ว หลังจากที่เดินแตกแถว ออกจากหัวใจไปนาน ก่อนเป็นแฟนเธอดีจะตาย ได้เป็นแฟนไม่เคยห่วงฉั หากทิ้งให้รอนาน ๆ ซักวันเธอจะเสียใจ (ซ้ำ*) (บริการหลังการเป็นแฟน ของเธอ แย่ลงทุกวัน)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ยอมหมดหวัง คอร์ด - Ost.เมืองมายา-เจนนิเฟอร์ คิ้ม Chord Mai Yom Mot Wang by Chen Ni Foe Khim แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป แม้ว่าจะไม่เหลือใครสักคน มันจะเจ็บจะช้ำกี่หนแต่คนคนนี้ไม่ท้อใจ แม้ว่าในวันนี้มีน้ำตา จะข่มมันให้ไหลอยู่ข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดอะไรอยู่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khit Arai Yu by Pang Nakharin King Sak เปิดปากก็เห็นลิ้นไก่ ต้องการอะไรหรือเปล่า ทำเป็นมายิงมุขเก่า ฉันว่าฉันเดาใจเธอไม่ผิดนะ มาทำแบบนี้ดูไม่น่าไว้ใจ เธอต้องการอะไรจากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อรอนงค์ คอร์ด - The Jukks Chord On Anong by The Jukks บอกหน่อยได้ไหมชื่ออะไรจ๊ะ อรอนงค์ อรอนงค์ อรอนงค์ อีกทีได้ไหมชื่ออะไรจ๊ะ อรอนงค์ อรอนงค์ อรอนงค์ อีเมล์มีไหม เจอกัน Hi-5 อรอนงค์ อรอนงค์ บ้านอยู่เเถวไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายตาโกหก คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Saita Kohok by Kung Tuang Sit Riam Chinda จะฟูมฟายร้องไห้ครวญคร่ำทำไม รักใครก็พูดออกไปไม่ต้องปิดบัง ใครที่เธอรักและมีใจให้กันนั้นคือคนใดบอกได้ไหม หากใจเธอรักเขาก็โปรดลืมฉันมิต้องมาห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงารัก คอร์ด - พลพล Chord Ngao Rak by Pha La Phon ขอ... ได้ไหม ขอได้อยู่ใกล้เธอ เหมือนวันที่แรกเจอ คอยดูแลและห่วงใย ไม่มีเหตุผล ของคนที่รักทั้งใจ จะเป็นเงารักเรื่อยไป เจ็บอย่างไร ฉันคนนี้ยังคงรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้