คอร์ดเพลง บริบูรณ์ ว่าน ธนกฤต

ไม่มีน้ำตากับการเลิกราในคืนนี้ ไม่มีคำว่าเสียใจกับการตัดสินใจที่ดี ต่อจากนี้ไป เรื่องราวของเธอกับฉัน คงไม่มี อย่าไปเสียใจ ตื่นมาเจอวันที่ดี ปล่อยมือพร้อมกัน จับเอาไว้นานพอแ...
คอร์ดเพลง บริบูรณ์ ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง บริบูรณ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บริบูรณ์ ของ ว่าน ธนกฤต

อัลบั้ม : อโศก

ไม่มีน้ำตากับการเลิกราในคืนนี้ ไม่มีคำว่าเสียใจกับการตัดสินใจที่ดี ต่อจากนี้ไป เรื่องราวของเธอกับฉัน     คงไม่มี อย่าไปเสียใจ ตื่นมาเจอวันที่ดี
ปล่อยมือพร้อมกัน จับเอาไว้นานพอแล้ว ปล่อยวางหัวใจ ปล่อยเธอให้ไปวันนี้ บอกลาครั้งใหญ่ก็คงถึงวัน
แยกย้ายกันซะที โบกมือบ๊ายบาย ให้เธอคนที่แสนดี
    * เพราะพรุ่งนี้ยังอีกไกล ฉันก็ยังไม่รู้ว่าฉันจะรักเธอจนรอดฝั่งไหม ก็ไม่รู้... แม้หัวใจจะอ้างว้าง
เพราะไม่มีเส้นทางตรงกลางให้รักกันได้อีกต่อ ไป อยากให้รู้... ว่าทุกนาทีที่ความรัก
โอบกอดฉันและสองเราเอาไว้ ช่างเป็นสิ่งสวยงาม เรื่องราวจะไม่หายไป อดีตที่ฉันรักเธอ
ไออุ่นที่เธอรักฉัน ใส่กล่องเก็บไว้อย่างดีแอบเอาไว้         ข้างในหัวใจ
สิ่งที่แล้วมาเปลี่ยนเป็นเรื่องดีเก็บไว้ เรื่องราวมากมายซ่อนเอาไว้ในจิตใจ  อย่าไปเหมารวมเมื่อ
วานที่ดีเหล่านั้น...ไม่เข้าใจ ว่าตอนนี้เราเปลี่ยนแปลงไปในแง่ใด
( * )
ไม่มีน้ำตา กับการเลิกราในคืนนี้ ไม่มีคำว่าเสียใจ กับการตัดสินใจที่ดี ต่อจากนี้ไปเรื่องราวของเธอกับฉัน
คงไม่มี สิ่งสุดท้ายจากฉัน แค่อยากให้เธอโชคดี...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นานเท่านาน คอร์ด - Ost.หัวใจเรือพ่วง-หนุ่ม กะลา Kala Chord Nan Thao Nan by Num Ka La Kala ถ้าหากว่าฉันยังคงหายใจ ถ้าหากว่าเธอยังเชื่อในฉัน หมดชีวิตนี้เราจะมีกัน... ตราบนานเท่านาน อาจไม่ใช่คน ที่ตรงใจเธอ อาจไม่เหมือนใครที่เธอเคยวาดฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยฮักคนบ้านไกล คอร์ด - ข้าวทิพย์ ธิดาดิน Chord Khoi Hak Khon Ban Klai by Khaothip Thida Din ฮัก จริงใจอย่าให้คอยนาน น้องอายสายตาชาวบ้าน อยากให้อ้ายนั้นรีบมาสู่ขอ ค่าดองบ่แพง ให้รีบมาน้องตั้งตารอ คอยนานหวั่นใจแม่พ่อ ท่านจะไม่รอลูกเขยบ้านไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
30 ยังแจ๋ว คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord 30 Yang Chaeo by Yot Rak Salak Chai พอทราบอายุขวัญตา น้อง เอ๋ย พี่มา นั่งทำตาปริบ ปริบ น้องอายุ สามสิบ สามสิบ ทำไมยังสวย ยังเต่งตึงตึงตัง น้อง เอยขาวจัง ขาวดังอาม่วย ยิ้มยังหวานเสียด้วย ป๋าป่วยยังมองตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อับดุเลาะห์ คอร์ด - ซูซู Chord Ap Du Lo by Su Su อับดุลเลาะห์ อับดุลเลาะห์ ออกไปไหนออกไปไหน เขาไปกรีดยาง ออกไปไหนออกไปไหน เขาไปรับจ้าง เขาไปถูกทาง แบบอย่างของมุสลิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอทั้งหมดของหัวใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.Palmy Chord Rak Thoe Thangmot Khong Huachai by Boyd Kosiyapong Feat. Palmy รัก... รักเธอทั้งหมด ของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บ ไว้ข้างใน เธอได้ยินไหม... คนดี อยากขอ... ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอ ที่แสนดี ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอดังความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้