คอร์ดเพลง บอกกันได้ไหม (Tell Me Why) - Raffy-Nancy

เคยเข้าใจว่าเธออาจจะเหงา และซึมเซาแค่เพียงไม่นาน เพราะมั่นใจเมื่อใดเธอมีฉันอยู่ ถึงยังไงเธอคงเหมือนเดิม ยิ่งนานวันยิ่งใจไหวหวั่น รู้สึกหวาดกลัวรู้สึกอ่อ...

-
คอร์ดเพลง บอกกันได้ไหม (Tell Me Why) ของ Raffy-Nancy, เนื้อเพลง บอกกันได้ไหม (Tell Me Why) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง บอกกันได้ไหม (Tell Me Why) ของ Raffy-Nancy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เคยเข้าใจว่าเธออาจจะเหงา และซึมเซาแค่เพียงไม่นาน เพราะมั่นใจเมื่อใดเธอมีฉันอยู่ ถึงยังไงเธอคงเหมือนเดิม ยิ่งนานวันยิ่งใจไหวหวั่น รู้สึกหวาดกลัวรู้สึกอ่อนใจ ก็เธอไม่เหมือนก่อน บอกกันได้ไหมว่าเธอคิดอะไร เธอจึงเปลี่ยนไป บอกกันได้ไหมอย่าเก็บไว้ในใจ รู้ไหมฉันแคร์เธอ Please tell me why how you feel inside I just to want to know And please don't hide anything my love I just want to know Hoo... รักเธอ หรือว่าเธอต้องการไปจากฉัน แค่รอวันที่เธอกล้าบอก หรือว่าฉันไม่ถูกใจเธอเหมือนก่อน ถึงได้ทำเย็นชาเหลือเกิน ยิ่งนานวันยิ่งใจไหวหวั่น รู้สึกหวาดกลัวรู้สึกอ่อนใจ ก็เธอไม่เหมือนก่อน บอกกันได้ไหมว่าเธอคิดอะไร เธอจึงเปลี่ยนไป บอกกันได้ไหมอย่าเก็บไว้ในใจ รู้ไหมฉันแคร์เธอ Please tell me why how you feel inside I just to want to know And please don't hide anything my love I just want to know บอกกันได้ไหมว่าเธอคิดอะไร เธอจึงเปลี่ยนไป บอกกันได้ไหมอย่าเก็บไว้ในใจ รู้ไหมฉันแคร์เธอ Please tell me why how you feel inside I just to want to know And please don't hide anything my love I just want to know Hoo... รักเธอ
§บอกกันได้ไหม (Tell Me Why) เนื้อเพลง