คอร์ดเพลง บอกมาคำเดียว Micro

ฉันเป็นแค่เพียงคนที่เธอเคยอยากมี แค่คนที่เธอเคยต้องการ ฉันเป็นแค่คนหนึ่ง ซึ่งเธอนั้นเคยพอใจ ถามใจของเธอดูอีกทีให้แน่นอน ว่ายังต้องการกันอีกไหม ถ้ายังต้องการอยู่ แล้วใยไม่ดูแล แล้วใ...
คอร์ดเพลง บอกมาคำเดียว ของ Micro, เนื้อเพลง บอกมาคำเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บอกมาคำเดียว ของ Micro

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเป็นแค่เพียงคนที่เธอเคยอยากมี แค่คนที่เธอเคยต้องการ ฉันเป็นแค่คนหนึ่ง ซึ่งเธอนั้นเคยพอใจ ถามใจของเธอดูอีกทีให้แน่นอน ว่ายังต้องการกันอีกไหม ถ้ายังต้องการอยู่ แล้วใยไม่ดูแล แล้วใยไม่แคร์กันเลย เบื่อก็บอกกัน ก็ทิ้งกันไปเถอะ ก็ใครจะไปห้ามไว้ อาจจะยังดีกว่าปล่อยไว้อย่างนี้ บอกมาเลยว่าคิดยังไง จะอยู่หรือไปก็บอกมา บอกมาเลยอย่าเสียเวลา บอกฉันมาได้เลย บอกมาเลยว่าคิดยังไง จะอยู่หรือไปก็บอกมา บอกมาเลยอย่าเสียเวลา บอกฉันมาคำเดียว ถามใจของเธอดูอีกทีให้แน่นอน ว่ายังต้องการกันอีกไหม ถ้ายังต้องการอยู่ แล้วใยไม่ดูแล แล้วใยไม่แคร์กันเลย เบื่อก็บอกกัน ก็ทิ้งกันไปเถอะ ก็ใครจะไปห้ามไว้ อาจจะยังดีกว่าปล่อยไว้อย่างนี้ บอกมาเลยว่าคิดยังไง จะอยู่หรือไปก็บอกมา บอกมาเลยอย่าเสียเวลา บอกฉันมาได้เลย บอกมาเลยว่าคิดยังไง จะอยู่หรือไปก็บอกมา บอกมาเลยอย่าเสียเวลา บอกฉันมาคำเดียว ฉันเป็นแค่เพียงคนที่เธอเคยอยากมี แค่คนที่เธอเคยต้องการ ถ้ายังต้องการ อยู่แล้วใยไม่ดูแล แล้วใยไม่แคร์กันเลย บอกมาเลยว่าคิดยังไง จะอยู่หรือไปก็บอกมา บอกมาเลยอย่าเสียเวลา บอกฉันมาได้เลย บอกมาเลยว่าคิดยังไง จะอยู่หรือไปก็บอกมา บอกมาเลยอย่าเสียเวลา บอกฉันมาคำเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจนักเลง คอร์ด - บูโดกัน Chord Chai Nakleng by Bu Do Kan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอา จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกทอดทิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวงามเมืองพิจิตร คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Sao Ngam Mueang Phichit by Nu Mitoe สาวงามพิจิตร อดีตชาละวัณ เธอลูกใครกัน เล่าจ๋า แม่จันทร์แสงส่อง หรือเป็นเชื้อชาติ ทายาทตะเภาทอง อยากเป็นตะเข้ ว่ายเร่คาบน้อง พากลับวังทอง เคล้าคลอแนบนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ติดปีกความคิดถึง คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Tit Pik Khwamkhit Thueng by Wet Pa R-Siam ติดปีกให้ความคิดถึง ไปหาคนที่ห่างไกล ผูกโบว์ให้ความห่วงใย ส่งไปยังที่แห่งหนึ่ง จะมีถ้อยคำมากมาย ที่ใช้แทนความคิดถึง แต่ก็คงไม่มีสักคำหนึ่ง จะเอ่ยแทนความลึกซึ้ง ข้างในหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - Endorphine Chord Mai Rak Di by Endorphine ได้โปรดเดินไปจากฉัน จงทิ้งฝันที่มี ไม่รักดี คน ๆ นี้ โปรดอย่ามองกลับหลัง อย่าฝังฉันไว้ในหัวใจ และคงไม่นานเท่าไหร่ เธอจะเจอคนที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - บอย โกสิยพงษ์ Chord Lomhaichai by Boi Ko Siy Phong เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่าง จากนี้ ใจฉันจะมีแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้