คอร์ดเพลง บอกรัก ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว

แค่มีคนอย่างนี้ สักคน มาอยู่คู่กัน ฉันรู้ว่าตัวฉันไม่ต้องการใคร ๆ สุดแผ่นดินแผ่นฟ้าที่กว้างใหญ่ จะมีคนมากมาย เพียงเธอผู้เดียวเพียงพอ เพียงเราสองคนเพียงพอ
เนื้อเพลง บอกรัก ของ ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,D,Em,C,B7,Am,A7,Gsus4,Dsus4
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บอกรัก ของ ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว

คำร้อง : ธนา ชัยวรภัทร์, ทำนอง/เรียบเรียง : พนเทพ สุวรรณบุณย์

ทุกครั้งที่ฉันสับสน ค้นหาว่าชีวิตคืออะไร
ค้นลึกไปในความหมาย ว่าอะไรที่ชีวิตฉันนั้นต้องการ
เธอนั้นเองคือคำตอบ ที่ค้นหามาเนิ่นนาน
สิ่งเดียวที่ต้องการ ก็คือการได้อยู่คู่กับเธอ

* แค่มีคนอย่างนี้ (ฉัน) สักคน (และเธอ)
มาอยู่คู่กัน ฉันรู้ว่าตัวฉันไม่ต้องการใคร ๆ
สุดแผ่นดินแผ่นฟ้าที่กว้างใหญ่ จะมีคนมากมาย
เพียงเธอผู้เดียวเพียงพอ (เพียงเราสองคนเพียงพอ)

และแม้ว่าเธอสับสน เหลียวหาใครสักคนที่เข้าใจ
และแม้ว่าเธอหวั่นไหว ไม่เจอใครที่เธอได้ค้นหามานาน
ตัวฉันขอเป็นคำตอบ หากแม้ว่าเธอต้องการ
โปรดมองฉันให้นาน ว่าเธอจะต้องการบ้างไหม

(ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย) คอร์ด - Ab Queen Chord Ngi Ngao Khaochai Yak Rueang Mak ( Laeo Rak Mai ) by Ab Queen ถ้างี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก แล้วเธออ่ะรักมะ เธอไม่ต้องเข้าใจ เธอก็แค่รักไป ชอบขี้เหงา ขี้ใจร้อน ขี้งอน เธอรับอ่ะได้มะ เธอห้ามมาเถียง ห้ามมาถาม แต่เธอนั้นต้องตามใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูเธอทำ คอร์ด - จ๊อบ บรรจบ Chord Du Thoe Tham by Chop Banchop เรารักกันชอบกันก็หลายวันอยู่ อยู่ดีดีจู่จู่เธอก็จากไป แต่ข้าวของเครี่องใช้ก็ยังอยู่ดี แต่ซีดีบ็อบมาร์เล่กลับหายไป ฉันเก็บเงินสะสม ซี้อทุกชุด ทั้งแผ่นใหม่แผ่นสะดุดเธอก็เอาไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต่างกัน คอร์ด - Koi Yong & Friends Chord Mai Tang Kan by Koi Yong & Friends เพราะยังมี ใครคนที่ผูกพัน เพราะยังมี ใจใครที่ผูกกัน จะรู้ทันที เวลาที่เจอกัน แค่เพียงได้เจอก็จะเข้าใจทุกอย่าง อาจมีบางครั้งที่มี ใครมองว่าต่างไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอนเสิร์ตคนจน คอร์ด - นกแล Chord Khonsoet Khonchon by Nok Lae โอ๊ เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย ต้นข้าวมาเป็นคนดู มีปูมาสังเกตการณ์ ลำโพงเขาคือต้นตาล ลำโพงเขาคือต้นตาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย คอร์ด - BADZ Chord Mai Kho Pen Khon Sutthai by BADZ ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย เพราะฉันไม่ดีพอ แค่มีเธอก็พอ ไม่ขอเป็นหนึ่งเดียวในใจ ไม่หวังได้เป็นที่รัก แค่ได้มีเธอให้รักก็พอใจ จะเป็นที่เท่าไร ฉันก็เต็มใจจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้