คอร์ดเพลง บอกรักกับตัวเอง เคลิ้ม

สุดท้าย ฉันก็ต้องอยู่อย่างเดียวดาย ไม่เหลือคนที่อยู่ข้างกาย รักแหลกสลาย เหลือแค่เพียงความทรงจำ ทุ่มเท ทั้งหัวใจให้กับความรัก ได้รับคืนมาแค่ความช้ำ และเจ็บแบบซ้ำ ๆ อีกกี่ครั้งกี่ครา...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บอกรักกับตัวเอง ของ เคลิ้ม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สุดท้าย ฉันก็ต้องอยู่อย่างเดียวดาย ไม่เหลือคนที่อยู่ข้างกาย รักแหลกสลาย เหลือแค่เพียงความทรงจำ ทุ่มเท ทั้งหัวใจให้กับความรัก ได้รับคืนมาแค่ความช้ำ และเจ็บแบบซ้ำ ๆ อีกกี่ครั้งกี่คราวแล้วน้ำตา * เงยหน้าขึ้นมองฟ้า ปล่อยน้ำตาหยดลงพื้น ให้มันล้างหัวใจที่ได้เจ็บช้ำ เพื่อกลับคืน ก้าวเดินได้อีกครั้ง ** บอกกับตัวเองว่ารักสักครั้งได้ไหม ทั้งหมดใจไว้รักตัวเองเท่านั้น คนไม่รักกัน จะทิ้งก็ทิ้งไป เจ็บมันก็ดีที่ได้เรียนรู้เอาไว้ ว่าไม่มีใครที่รักเราเท่าตัวเองหรอก หัวใจ สักวันหนึ่งฟ้าคงพาใครสักคน ที่เกิดเป็นคู่เรามาเจอกัน (ซ้ำ *, **) บอกกับตัวเองว่ารักสักครั้งได้ไหม ทั้งหมดใจไว้รักตัวเองเท่านั้น คนไม่รักกัน จะทิ้งก็ทิ้งไป เจ็บมันก็ดีที่ได้เรียนรู้เอาไว้ ว่าไม่มีใครที่รักเราเท่าตัวเองหรอก หัวใจ สักวันหนึ่งฟ้าคงพาใครสักคน ที่เกิดเป็นคู่เรามาเจอกัน สักวันหนึ่งฟ้าคงพาใครสักคน ที่เกิดเป็นคู่เรามาเจอกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สมิหลารูสมิแล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Sami La Ru Sami Lae by Mali Huan Na สมิหลา ฝากฟ้าแดนนี้คอยเธอ สมิแล แม่หญิงแดนนั้นจงฟัง คนใต้ฟ้าเดียวกัน ไกลแต่ฝันยังมี รอเสมอคนดี เมื่อมีใจผูกพันธ์ คนสงขลายังคอย แม่นกน้อยตานีเล่นคอร์ดเพลงนี้
Missed Calls (คิดถึงเธอ) คอร์ด - เคลิ้ม Chord Missed Calls ( Khitthueng Thoe ) by Khloem ได้ยินบ้างไหม... One Missed Call ฉันรอให้เธอกดรับ Two Missed Call เริ่มรออย่างใจหาย ต่อตรงจากใจไปหาเธอ Miss You ฉันคิดถึงเธอ Missed Call รอรักอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหวอ่ะเปล่า เบเบ้ คอร์ด - Southside Chord Wai A Plao Be Be by Southside ว่าไงน้องสาว ไหวรึเปล่า เบเบ้ Baby you know its go in down เอาแล้วหลาว ยาวไปละคืนเนี๊ย Baby แล้วน้องอ่ะไหวรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มหาดใหญ่ สาวเชียงใหม่ คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Num Hat Yai Sao Chiang Mai by Yio Khon Khian Phleng พี่นั้นพูดจริงดั่งคำที่กล่าว อยากพาน้องสาวไปอยู่ปักษ์ใต้ด้วยกัน เล่นน้ำทะเล ชมสะพานเปรมฯ ที่บ้านของฉัน รุ่งเช้าฟังธรรม ขอพรพนมจากหลวงพ่อทวดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข่าวร้าย คอร์ด - Dr Kids Chord Khaorai by Dr. Kids ความอ่อนแอที่ฉันมี ความอ่อนโยนที่เธอทำ ยิ่งนานยิ่งทำเจ็บช้ำทั้งสองฝ่าย ไม่มีใจจะให้มา ก็บอกลากันซักคำ เลิกทรมานจิตใจกันเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้