คอร์ดเพลง บอกหน่อยได้ไหม นันทิดา แก้วบัวสาย

บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยทำไม ฟ้าจึงมืดไปเหมือนใจมืดมน บอกหน่อยได้ไหม เหตุใดเมฆฝน จึงครวญครางดังคนช้ำใจเรื่อยไปทุกครา บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยทำไม ฝนจึงห...
คอร์ดเพลง บอกหน่อยได้ไหม ของ นันทิดา แก้วบัวสาย, เนื้อเพลง บอกหน่อยได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บอกหน่อยได้ไหม ของ นันทิดา แก้วบัวสาย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยทำไม ฟ้าจึงมืดไปเหมือนใจมืดมน บอกหน่อยได้ไหม เหตุใดเมฆฝน จึงครวญครางดังคนช้ำใจเรื่อยไปทุกครา บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยทำไม ฝนจึงหลั่งไหลคล้ายดังน้ำตา เจ็บปวดสิ่งใด บอกหน่อยเถิดหนา ลมพัดพาน้ำตาฟ้ามาจากไหน หรือแสงตะวันได้พลันจากลา ฟ้าจึงมืดไป เหมือนรักจากไกลแล้วไม่กลับคืน ฉันยืนเดียวดาย ยามฝนพรำครั้งใด มองคล้ายดังน้ำตา เตือนว่าเธอร้างราฉันไป หัวใจร้าวราน บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยทำไม ฉันทำอะไรให้เธอเลิกรา บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยเถิดหนา คืนรักคืนเวลาฉันมาได้ไหม หรือแสงตะวันได้พลันจากลา ฟ้าจึงมืดไป เหมือนรักจากไกลแล้วไม่กลับคืน ฉันยืนเดียวดาย ยามฝนพรำครั้งใด มองคล้ายดังน้ำตา เตือนว่าเธอร้างราฉันไป หัวใจร้าวราน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวมอเตอร์ไซด์ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Sao Motoesai by Charan Mano Phet กำเดียว ก็มีรถยามาฮ่า ร้อยซาวห้า ก๋ายหน้าอ้ายไป น้องได้ยิน ก็ฟ่างลุกต๋ามไฟ แล้วเอิ้นออกไป อ้ายมอเตอร์ไซด์ ไปไหนมาเจ๊า อ้ายได้ยินหยังมาผิดใจ๋ แต้ว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเบอร์หนึ่งถึงสองคน คอร์ด - MONKEY ACT Chord Mai Mi Boe Nueng Thueng Song Khon by MONKEY ACT ไม่อยากเป็นคนที่เคย เคยเป็นที่หนึ่ง มันซึ้งถึงความเจ็บ ช้ำแทบขาดใจ ไม่อยากเป็นร้องต้องทน เสียเธอให้ใคร ความรักนั้นเรื่องใหญ่ ไม่มีเบอร์หนึ่งถึงสองคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลัดวงจร คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Latwongchon by Brai O Ni ตา ของเธอ ที่เธอมองมา เหมือนมี คลื่นแรงช็อตใจ ให้ละลายโดนสะกด เตือนตัวเอง อย่าเผลอรักเธอ อย่า อย่าไปเผลอ จ้องตาของเธอ อย่าไปคิด ลองดีอยากเจอ อย่าให้ลัดวงจรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสมอ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Samoe by Phong Sit Khamphi กี่วัน เดือน ปี ผ่านทาง ชีวิตหลาก หลาย ซอกซอน ซ้ำ ๆ โค้ง ๆ ซ้ำ ๆ วน ๆ คอยอยู่เคียงข้างกัน เสมอ และ เป็นเธอคนเดิมเสมอ... ทุกเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คอร์ด - คาราบาว Chord Khonchon Phu Yingyai by Carabao คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ มีชีวิตย่อมมีความลําบาก อด ๆ อยาก ๆ ดังยาชูกําลังเล่นคอร์ดเพลงนี้