คอร์ดเพลง บางอย่าง Whatever

ฉันรักเธอ เธอได้ยินไหม และก็รู้ตัวดี ว่าไม่อาจฝืน ข้าง ๆ ใน ที่ใจ ร่ำร้อง ก็คิดถึงเธอ ทุก ๆ วัน ฉันมองเธอ อยู่เสมอ และยังเพ้อ ถึงเธอ อยู่ทุกวัน ทุกถ้อยคำ ในใจของฉัน ทุกถ้อยคำ ที่ใ...
คอร์ดเพลง บางอย่าง ของ Whatever, เนื้อเพลง บางอย่าง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บางอย่าง ของ Whatever

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันรักเธอ เธอได้ยินไหม และก็รู้ตัวดี ว่าไม่อาจฝืน ข้าง ๆ ใน ที่ใจ ร่ำร้อง ก็คิดถึงเธอ ทุก ๆ วัน ฉันมองเธอ อยู่เสมอ และยังเพ้อ ถึงเธอ อยู่ทุกวัน ทุกถ้อยคำ ในใจของฉัน ทุกถ้อยคำ ที่ใจ ร่ำร้อง ข้าง ๆ ใน ที่ใจ ร่ำร้อง ก็คิดถึงเธอ ทุก ๆ วัน ก็คิดถึงเธอ ที่ใจ ร่ำร้อง ก็คิดถึงเธอ ที่ใจ ร่ำร้อง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แบ่งสมบัติ คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Baeng Sombat by Waiphot Phet Suphan อยากจะไปไปซิเชิญไป ผู้หญิงเมืองไทยมีมากหนักหนา แผ่นดินไม่ไร้เท่าใบพุทรา ฉันคงจะหาเมียใหม่ได้ดี ขึ้นเสียงมาเถียง จ๋อย ๆ ว่านิดว่าหน่อยเก็บผ้าเก็บผ่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมปากคนหลายใจ คอร์ด - มิสเตอร์เบียร์ อาร์ สยาม Chord Lompak Khon Lai Chai by Misatoe Bia R-Siam ลมปากจากคนหลายใจ เชื่อเมื่อไหร่ก็ตายเปล่า คำว่ารักจากเธอเป็นเเค่เพียงลมเป่า หมดอารมณ์เหงาเธอก็หายไป คำพูดจากคนหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เจียม คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Mai Chiam by Arit Man Phong Rueangrong อาจจะเจ็บและอาย ถ้าใจ ไม่เจียม ภายในใจไหม้เกรียม ด้วยไฟรักแผดเผา ใครจะเป็นเหมือนเรา แอบรักเขา อยู่ข้างเดียว อกหักกับแอบรักเขา อย่างใดเล่าจะช้ำกว่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
จบแล้วจริง ๆ คอร์ด - จั๊ก ชวิน Chord Chop Laeo Ching Ching by Chak Chawin จบแล้วจริง ๆ ใช่ไหม ช่วยพูดยืนยันได้ไหมเธอ เพื่อทำให้ใจที่ร้าว มันกลายเป็นแตกสลาย ตอกย้ำให้ฟังอีกที จบแล้วจริง ๆ ใช่ไหม ช่วยทำให้ฉัน เลิกค้างคาใจ และยอมรับเรื่องจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮักเสมอ คอร์ด - Cells Chord Hak Samoe by Cells ยังฮักเจ้าเหมือนเดิม  สม่ำเสมอใจ  เวลาผ่านไปเท่าใด หัวใจบ่เคยหมุนตาม เคยฮักเสมอมา  และจะเสมอไป  หน้าที่อย่างเดียวที่ฟ้าลิขิต ก็คือต้องมีชีวิตเพื่อฮักเจ้าคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้