คอร์ดเพลง บาป ญี่ปุ่น อาร์สยาม

จับมือกับฉัน แต่ตานั้นยังมองใคร โอบเอวฉันไว้ แต่ใจคิดไปที่อื่น ฝืน ฝืน ยอม ยอมเธอไป แต่ใจจริง จริงทนไม่ไหว ยิ้ม ยิ้มไม่พูดอะไร แต่ภายในใจมันร้อนเป็นไฟ หยุดเถิดคนดี อย่าทำอย่างนี้ได...
คอร์ดเพลง บาป ของ ญี่ปุ่น อาร์สยาม, เนื้อเพลง บาป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บาป ของ ญี่ปุ่น อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จับมือกับฉัน แต่ตานั้นยังมองใคร โอบเอวฉันไว้ แต่ใจคิดไปที่อื่น ฝืน ฝืน ยอม ยอมเธอไป แต่ใจจริง จริงทนไม่ไหว ยิ้ม ยิ้มไม่พูดอะไร แต่ภายในใจมันร้อนเป็นไฟ หยุดเถิดคนดี อย่าทำอย่างนี้ได้ไหม เพราะมันบาปเกินไป ที่ทำร้ายทำลายจิตใจฉัน หากบาปมีจริง เธอคงจะวิ่งหนีไม่ทัน ที่เธอนั้นทำกับฉัน ทำลายจิตใจของคนรักกัน มันบาป ปากบอกรักฉัน แต่มันคล้ายคำที่เธอ บอกใครเสมอ ที่เธอพบเจอทุกคืน ฝืน ฝืน ยอม ยอมเธอไป แต่ใจจริง จริงทนไม่ไหว ยิ้ม ยิ้มไม่พูดอะไร แต่ภายในใจมันร้อนเป็นไฟ หยุดเถิดคนดี อย่าทำอย่างนี้ได้ไหม เพราะมันบาปเกินไป ที่ทำร้ายทำลายจิตใจฉัน หากบาปมีจริง เธอคงจะวิ่งหนีไม่ทัน ที่เธอนั้นทำกับฉัน ทำลายจิตใจของคนรักกัน มันบาป แล้วสักวันเธอจะไม่เหลือใคร สิ่งที่เธอทำเอาไว้ มันบาป หยุดเถิดคนดี อย่าทำอย่างนี้ได้ไหม เพราะมันบาปเกินไป ที่ทำร้ายทำลายจิตใจฉัน หากบาปมีจริง เธอคงจะวิ่งหนีไม่ทัน ที่เธอนั้นทำกับฉัน ทำลายจิตใจของคนรักกัน มันบาป หยุดเถิดคนดี อย่าทำอย่างนี้ได้ไหม เพราะมันบาปเกินไป ที่ทำร้ายทำลายจิตใจฉัน หากบาปมีจริง เธอคงจะวิ่งหนีไม่ทัน ที่เธอนั้นทำกับฉัน ทำลายจิตใจของคนรักกัน มันบาป โฮ้ โฮ มันบาป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่สุดของหัวใจ คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Thisut Khong Huachai by Chae Danu Phon แต่ถ้าพรุ่งนี้ ดวงใจยังโกรธ ฉันโทษใครได้ เป็นกรรมของใจ พบเธอโดนผลักไสทำอย่างไรพรุ่งนี้ นับช้ำมากี่ครั้ง หัวใจมันไม่จำซ้ำยังยอมให้ทำ เพราะรักมากไป เพราะซื่อสัตย์ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอหลับตา คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Phiang Thoe Lapta by Mo Ka Chai เพียงเธอหลับตา เพียงเธอหลับตา จะปรากฎกายหน้าเธอ ฉันจะโอบเธอไว้ฉันจะกอดเธอเวลาที่เธอต้องการ รู้มั๊ยเมื่อไรใจเราขาดจากกัน คงคิดถึงวันที่มีแต่ความหมาย คือเธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
Can't Help Falling In Love คอร์ด - Michael Buble Chord Can't Help Falling In Love by Michael Buble Like a river flows Surely to the sea Darling, so it goes Some things are meant to be Take my hand Take my whole life too For I can't help falling in love with youเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บตัว คอร์ด - Ab Normal Chord Keptua by Ab Normal ว่าลึกในใจไม่เคยยอมรับว่าเธอจากไปแล้ว ลึกลงไปไม่เคยยอมรับว่าเธอมีคนใหม่ ลึก ลง ไป ยังมีความหวังว่าเธอจะกลับมา เริ่มต้นใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
บ่าวหละปูน คอร์ด - ปฏิญญา ตั้งสกุล Chord Bao La Pun by Patinya Tang Sakun บ่ใจ่อู้แซวแอ่วม่วนบ่ดาย บ่เกยใจ๋ง่าย กึดก่ายหน่ายหนี ลูกเจ้าแม่จามเตวีคนนี้ ขอถามน้องนางสักที อ้ายปอจะมีสิทธิไหม หันใจ๋อ้าย คนนี้ตี่มีฮักแต้ บ่เกยผันแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้