คอร์ดเพลง บิด ฮั่น อิสริยะ

โปรไฟล์อย่างเธอ ถูกใจเหลือเกิน หน้าตาเธอน่ารัก ยิงตรงเข้าหัวใจ โหลดไวเหลือเกิน หน้าจอมีแต่รักรัก อยู่ดีดีไม่ทันระวังไม่ทันได้ตั้งตัว เธอเข้ามาพัวมาพันเหมือนฉันเจอส้มหล่น แล้วก็เกิด...
คอร์ดเพลง บิด ของ ฮั่น อิสริยะ, เนื้อเพลง บิด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บิด ของ ฮั่น อิสริยะ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โปรไฟล์อย่างเธอ ถูกใจเหลือเกิน หน้าตาเธอน่ารัก ยิงตรงเข้าหัวใจ โหลดไวเหลือเกิน หน้าจอมีแต่รักรัก อยู่ดีดีไม่ทันระวังไม่ทันได้ตั้งตัว เธอเข้ามาพัวมาพันเหมือนฉันเจอส้มหล่น แล้วก็เกิดอาการที่มันดูสับดูสน ไม่มีเหตุผลต้องทุกข์ต้องทนต้องนอนทรมาน แต่เธอก็เริ่มแปรเปลี่ยน เข้ามาในใจของฉัน แล้วโจมตีซะชุดใหญ่ เธอเข้ามาแฮคจนติด แล้วเธอบิดใจของฉัน จนจะทนไม่ไหว... เธอBITใจฉันไป BITใจฉันมา BITกันซะเพลิน เธอBITแรงเหลือเกิน BITกันทั้งวัน จนเบี้ยวไปเบี้ยวมา เธอBITมันเข้าไป ก็กะเอาให้ตาย กะเอาให้พัง เธอBITมันซะงอ หยุดพอแล้วพอ ขอความเห็นใจ ปั่นกันจนฉันมึน ป่วนกันจนฉันเบลอ พอทีเถอะนะครับ โทรไปก็ไม่เจอ ไล่เสิร์ชจนฉันเพลีย ใจมันจะแฮ้งค์ ครับ โอ๊ย โอ๊ยโอ๊ย โอ๊ยโอ๊ย เธอเข้ามาบดมาบิดไม่ไว้ชีวิตต้องDeleteเธอทิ้งซะ เธอจู่เธอโจมเข้ามา มันทำให้ฉันแทบบ้า ชอนไชเข้ามา ดั่งVIRUS แต่เธอก็เริ่มแปรเปลี่ยน เข้ามาในใจของฉัน แล้วโจมตีซะชุดใหญ่ เธอเข้ามาแฮคจนติด แล้วเธอบิดใจของฉัน จนจะทนไม่ไหว... เธอBITใจฉันไป BITใจฉันมา BITกันซะเพลิน เธอBITแรงเหลือเกิน BITกันทั้งวัน จนเบี้ยวไปเบี้ยวมา เธอBITมันเข้าไป ก็กะเอาให้ตาย กะเอาให้พัง เธอBITมันซะงอ หยุดพอแล้วพอ ขอความเห็นใจ เธอBITใจฉันไป BITใจฉันมา BITกันซะเพลิน เธอBITแรงเหลือเกิน BITกันทั้งวัน จนเบี้ยวไปเบี้ยวมา เธอBITมันเข้าไป ก็กะเอาให้ตาย กะเอาให้พัง เธอBITมันซะงอ หยุดพอแล้วพอ ขอความเห็นใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสียดายของ คอร์ด - Basher Chord Siadai Khong by Basher อย่างเธอแค่มอง ไม่ได้หรอก ให้มองอย่างเดียว ไม่ได้หรอก พบคนโดนใจอย่างเธอ ถ้าไม่คุยกับเธอ ฉันเสียดายของ ปล่อยเธอผ่านไป ไม่ได้หรอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนังสือรุ่น คอร์ด - Cocktail Chord Nangsue Run by Cocktail รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนานนาน น้ำตาก็มาคลอคลอ กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นอย่างไรบ้างหนอ ค่อยค่อยลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้นจึงจบลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็เคยสัญญา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Ko Khoei Sanya by Atsani Wasan ก็บอกกันสักคำ จะได้ทำใจ ก็บอกกันสักคำ จะได้จำไว้ ว่าสิ่งนั้น สิ่งที่ฉัน ให้ความสำคัญกับใคร ต่อแต่นี้ ไม่มีเหลือ ไม่มีแม้ความเข้าใจ ในสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เท่าเดิม คอร์ด - Labanoon Chord Thao Doem by Labanoon ฉันอยู่ตรงนี้ได้ ไม่ต้องเป็นห่วงกัน เมื่อก่อนไม่มีใคร ฉันก็เคยผ่านมา เธอพบคนที่ใช่ก็ไปดีเถอะหนา หากเจ็บอีกนาน แต่ว่าฉันคงไม่เป็นไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบหน้า คอร์ด - วาสนา Chord Top Na by Watsana ตบหน้าฉัน ให้มันตื่น ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียที ตบหน้าฉันให้มันเจ็บ ให้มันฟื้นคืนสติเสียที เธอเลือกจะไปแล้ว ไปอยู่กับเขา ก็ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้