คอร์ดเพลง บุญหมา คาราบาว

สัญญากันไว้ จำได้ไหมนายกฯ คนดี ว่าเสร็จเลือกตั้งครั้งนี้ จะปฏิรูปการเมือง นี่มันหลายเดือน ก็ยังไม่เห็นเป็นเรื่อง หรือปฏิรูปการเมือง มีเพียงหนังโฆษณา เสียงแรงหลงลม เขาชื่นชมทั่วเมือ...
คอร์ดเพลง บุญหมา ของ คาราบาว, เนื้อเพลง บุญหมา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บุญหมา ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สัญญากันไว้ จำได้ไหมนายกฯ คนดี ว่าเสร็จเลือกตั้งครั้งนี้ จะปฏิรูปการเมือง นี่มันหลายเดือน ก็ยังไม่เห็นเป็นเรื่อง หรือปฏิรูปการเมือง มีเพียงหนังโฆษณา เสียงแรงหลงลม เขาชื่นชมทั่วเมืองสุพรรณฯ ไม่น่าจะเป็นอย่างนั้น สุพรรณฯ จะเสื่อมศรัทธา เพื่อนมันชอบแหย่ ไหงเอ็งว่าแน่เล่าไอ้บุญหมา ที่เที่ยวไปโพทนา ว่าเมืองคนดีเมืองศรีสุพรรณฯ ได้ขึ้นสวรรค์ หอคอยฝีมือคุณอา บ้านเกิดข้าพัฒนา หัวใจไอ้หมานึกฝัน กราบหลวงพ่อโต วัดป่าเลไลย์ลือลั่น วาจาเป็นสิ่งสำคัญ คนสุพรรณฯ เขาไว้ลาย สงสารบุญหมาเถิดครับ คุณอาบรรหาร เราเกิดร่วมกระแสธาร ก่อสร้างประชาธิปไตย บ้านเมืองจะห่วย คนไม่เป็นมวยเป็นใหญ่ ไม่คิดไม่ทำอะไร ให้มันแจ่มใสเหมือนดังวาจา ได้ขึ้นสวรรค์ หอคอยฝีมือคุณอา บ้านเกิดข้าพัฒนา หัวใจไอ้หมานึกฝัน กราบหลวงพ่อโต วัดป่าเลไลย์ลือลั่น วาจาเป็นสิ่งสำคัญ คนสุพรรณฯ เขาไว้ลาย สงสารบุญหมาเถิดครับ คุณอาบรรหาร เราเกิดร่วมกระแสธาร ก่อสร้างประชาธิปไตย บ้านเมืองจะห่วย คนไม่เป็นมวยเป็นใหญ่ ไม่คิดไม่ทำอะไร ให้มันแจ่มใสเหมือนดังวาจา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทางรักสีดํา คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Thang Rak Si Dam by Don Son Rabiap ให้ฉันนั้นเป็นความหลัง จากความชิงชังของเธอ ที่เคยซึ้งใจ ก็ให้หลั่งไหล ไปกับน้ำตา ปล่อยฉันให้เดินจากไป จากไปบนทางสีดำ ปวดใจนั้น ฉันทนได้เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่า อยู่ อย่าง อยาก คอร์ด - P2wahip Chord Ya Yu Yang Yak by P2wahip หาก อยากเห็นผืนแดนดินสดใส แต่ไม่ยอมลอยเรือข้ามไป ปล่อยเรือไว้อย่างนั้น แล้ว อีกเมื่อไรจะถึงฝั่งฝัน ต้องขอไปตามใจสักวัน ออกตามฝันสักที ใน บาง ครั้งมันต้องเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - Kai Jo Brothers Chord Ro by Kai Jo Brothers อยากจะรออีกนิด อยากจะรออีกหน่อย อยากจะรออีกนิดหน่อย คืนที่ดาวเต็มฟ้า จันทร์ที่กลางนภา รอเธอกลับมา ค่ำคืนนี้ยังจำ คืนที่เธอกับฉัน อยู่เป็นคู่เคลียคลอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหลอกฉันได้ไหม คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Ya Lok Chan Dai Mai by Chaek ( Mongkhon Tham Di ) แค่เห็นเธอไปมีใคร ทั้งที่มีฉันอยู่ ไม่รู้หรือทำไม่สนใจ หรือว่าเธอแกล้งทำ เพื่ออยากให้ฉันต้องปวดใจ ก็พอจะเข้าใจ...อยู่แล้ว อย่าเลยนะ อย่าหลอกฉันได้ไหม หากเธอมีใครคนนั้นอีกคน อย่าเลยนะ ถ้าเธอรักใครอีกคน อย่าทนรักฉันเพียงครึ่งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน คอร์ด - The Must & Audy Chord Ro Chonkwa Ongsa Thi Tang Kan by The Must & Audy ต่างกันเพียง องศาที่เราอยู่ อาจจะดู ว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้า ก็พาให้เรามาเจอกัน ... รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรอ อีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้