คอร์ดเพลง บ้าน เป้ อารักษ์

ฉันเดินออกจากบ้านที่มี มองดูเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดี ทุกคนบอกให้ฉันหนีไป แถวนี้ เป็นเขตอันตราย แต่นี่มันบ้านของฉัน แต่นี่มันบ้านของฉัน ฉันไม่สนไม่ฟังว่าใครจะยิงกัน ก็นี่มันบ้านของฉ...
คอร์ดเพลง บ้าน ของ เป้ อารักษ์, เนื้อเพลง บ้าน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บ้าน ของ เป้ อารักษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเดินออกจากบ้านที่มี มองดูเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดี ทุกคนบอกให้ฉันหนีไป แถวนี้ เป็นเขตอันตราย แต่นี่มันบ้านของฉัน แต่นี่มันบ้านของฉัน ฉันไม่สนไม่ฟังว่าใครจะยิงกัน ก็นี่มันบ้านของฉัน ก็นี่มันบ้านของฉัน ถึงมันจะพัง ก็ให้มันพังไปพร้อมกันกับฉัน ทุกคนบอกให้ฉันทิ้งมันเอาไว้ แล้วย้ายไป ไปอยู่ในที่ปลอดภัย แต่ความสุขของฉันนั้นอยู่ใกล้ จะไม่ออกไปหามันให้ไกล แต่นี่มันบ้านของฉัน แต่นี่มันบ้านของฉัน ฉันไม่สนไม่ฟังว่าใครจะยิงกัน ก็นี่มันบ้านของฉัน ก็นี่มันบ้านของฉัน ถึงมันจะพัง ก็ให้มันพังไปพร้อมกันกับฉัน ก็นี่มันบ้านของฉัน ก็นี่มันบ้านของฉัน มีเธอ มีฉัน มีหลังคา คุ้มกัน ก็นี่มันบ้านของฉัน ก็นี่มันบ้านของฉัน ฉันจะรอวัน ให้เรากลับมารักกัน อีกครั้ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยืดเยื้อ คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Yuetyuea by Thai Thana Wutthi รักที่ให้มา ถ้าอยากขอทวงคืน ก็จะคืน ให้เธอ ยืดเยื้อ ก็ยิ่งทรมาน บีบคั้น เมื่อเห็นเธอเปลี่ยนไป บอกมาเลยว่ามีคนใหม่ อยากจะไปจากฉันซะที แค่นี้เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ่านมาให้แค่จำ คอร์ด - พีท พีระ เทศวิศาล Chord Phan Ma Hai Khae Cham by Phit Phi Ra Thet Wisan คนบางคนผ่านมาให้รัก ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กัน ทำได้แค่นี้ เรื่องเธอกับฉันท่องไว้ คนบางคนผ่านมาแค่เขียน ภาพเพื่อให้จดจำเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา คอร์ด - Karamail Chord Mai Hen Long Sop Mai Lang Namta by Karamail วันที่เธอยังอยู่ในเวลานั้นตัวฉัน ไม่เคย ๆ ใส่ใจ วันที่เธอมาจากจึงทำให้ฉันเปลี่ยนไป เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แต่ได้เเค่ฝัน อยู่กับความหลังเมื่อเธอทิ้งไป ไปอยู่กับคนที่เห็นค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลิว คอร์ด - พลอยชมพู Chord Plio by Phloi Chomphu อยู่ภายในใจ เป็นหมื่นล้านคำ บอกให้เธอฟัง ไม่ได้ซักคำ เปล่งได้แค่เสียง เบา ๆ ในยามลำพัง ว่าฉันรักเธอ ฉันรักเธอ อยากให้ได้ยิน คำในหัวใจ แต่มันคงเบา ไปไม่ถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮู้หน้าบ่ฮู้ใจ คอร์ด - อู้ลัลลา Chord Hu Na Bo Hu Chai by U Lan La แค่เพียงบ่เมิน แม่ญิงตี้อ้ายไว้ใจ๋ เปิ้นทิ้งอ้ายมีคนใหม่ ทำอ้ายเสียใจ๋เกือบตาย ได้แต่สงสาร บ่ฮู้จะยะจะได อยากฮื้ออ้ายฮู้ว่าคนใกล้ หัวใจ๋ห่วงอ้ายเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้