คอร์ดเพลง บ้านเล็ก Stamp

กลับเข้ามาอีกครั้ง บ้านที่ฉันอาศัย ปิดประตูเปิดไฟ แต่ใจไม่พักสักที อยากให้เธอคนนั้น มาอยู่ด้วยกันในนี้ มันก็คงจะดีกว่าที่ฉันได้แต่มอง หลงรักเธอ อยากจะเป็นเจ้าของ แต่พอมาถึงที่นอน ก...
คอร์ดเพลง บ้านเล็ก ของ Stamp, เนื้อเพลง บ้านเล็ก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บ้านเล็ก ของ Stamp

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กลับเข้ามาอีกครั้ง บ้านที่ฉันอาศัย ปิดประตูเปิดไฟ แต่ใจไม่พักสักที อยากให้เธอคนนั้น มาอยู่ด้วยกันในนี้ มันก็คงจะดีกว่าที่ฉันได้แต่มอง หลงรักเธอ อยากจะเป็นเจ้าของ แต่พอมาถึงที่นอน ก็รู้เลยว่าเป็นแค่ฝัน * เพราะบ้านนี้มันเล็กเกินไปคงไม่พอจะไปขอ เธอเข้ามาอยู่ด้วยกัน ลำพังแค่ฉันคนเดียวอยู่ ยังไม่สบายถือดีอย่างไรจะเก็บเธอไว้ในนั้น บ้านนี้มันเล็กเกินไปคงต้อง ยอมรับว่าไม่พร้อมจะดูแลเธอได้นาน เมื่อไหร่ที่คิดถึงเธอ ค่อยเดินไปมองก็แล้วกัน ถ้าตื่นนอนตอนเช้า ไม่ต้องตั้งเวลา เพราะว่ามีนางฟ้ากระซิบข้างหูทุกวัน และจะมีเจ้าหญิง นั่งดูทีวีกับฉัน ให้เปิดละครตบกัน มันก็อารมณ์ดี หลงละเมอ ว่าได้เป็นเจ้าของ แต่พอมาถึงที่นอน ก็รู้เลยว่าเป็นแค่ฝัน (ซ้ำ *) หลงรักเธอ อยากจะเป็นเจ้าของ แต่พอมาถึงที่นอน ก็รู้เลยว่าเป็นแค่ฝัน (ซ้ำ *) แค่อยู่ในบ้านของเธอ ให้ฉันไปชะเง้อได้ทุกวัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ค่าเท่ากัน คอร์ด - ทรานซ์ ซิสเตอร์ Chord Kha Thao Kan by San Sit Toe ถ้าเพียงคน เดิม ๆ ไม่ค่อยเร้าใจ อยากจะมี ใคร ๆ ที่น่ารักกว่า ก็บอกกันมา จะได้ชัดให้มันจบไป ก็เมื่อใจคนเราไม่จิงเหมือนก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
น่ารัก คอร์ด - Endorphine Chord Narak by Endorphine ยิ่งคิด บางครั้งฉันก็ ท้อใจ ด้วยจนหนทาง รักเอ่ย ช่วยเผยอำพราง เปิดทางให้บ้าง สร้างสะพานรัก ทอดไว้ ให้ใจฉันข้าม แล้วฉันจะตาม ติดเธอไปทุกทาง บ่ายเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบใจจริง ๆ คอร์ด - เสก Loso Chord Khopchai Ching Ching by Sek Loso ถ้าหากครั้งนี้.. ไม่มีเธอลวงหลอกไว้ ฉันนี้คงงมงาย เห็นรักดีเกิน ไม่มีวันจะรู้... ฉันเจ็บครั้งนี้ ฉันมีเธอเป็นดั่งครู สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร ขอบใจ จริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนอีกคน คอร์ด - Ost.อภิมหึมามหาเศรษฐี-ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khae Khon Ik Khon by Pramot Wi Le Pa Na แค่เป็นอีกคน คนอีกคน คนหนึ่งคน คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา แค่คนอีกคน เป็นอีกคน คนที่มองอยู่ทางนี้ หวังดีต่อเธอเรื่อยมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
บังเอิญมีหัวใจ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Bang-oen Mi Huachai by Phai Phongsathon ที่โทรมานี้ เพราะบังเอิญพี่มีหัวใจ มันอดเป็นห่วงไม่ไหว กลัวเธอเสียใจเหมือนก่อนหน้านี้ คนไร้ค่าของเขา รู้หรือเปล่าคือหัวใจพี่ เมื่อเธอเลือกเขาชาตินี้ ถ้าชาติหน้ามีเลือกพี่ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้