คอร์ดเพลง บ้าหรือเปล่า แช่ม แช่มรัมย์

ถามตัวเองว่าบ้าหรือเปล่า เขาไม่รักเราจะรักเขาอยู่ทำไม ดอกฟ้าหมาวัด มันเป็นแค่เพียงนิยาย ยังไม่เจียมหัวใจ มันเป็นอะไรของมัน ยังเฝ้ายังคอย คอยเฝ้าดวงดาวเรื่อยไป
เนื้อเพลง บ้าหรือเปล่า ของ แช่ม แช่มรัมย์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,A,F#m,Em,D,Bm,D7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บ้าหรือเปล่า ของ แช่ม แช่มรัมย์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นั่งมองดวงดาว คอยเฝ้าให้ดาวร่วงหล่น
กี่ครั้งกี่หน ก็ยังไม่หล่นซักที
เฝ้าคอยชะเง้อ แหงนคอรอคอยอย่างนี้
จากเดือนเป็นปี ไม่มีอะไรเปลี่ยนผัน
หรือฟ้าบันชา ให้ฉันเกิดมาเพื่อเธอ
แต่ฟ้าคงเผลอ ลืมสร้างให้เธอคู่ฉัน
ทุ่มเทเสมอ ให้เธอเท่าไรเท่ากัน
ไม่มีสักวันที่เธอนั้นจะเห็นใจ

* ถามตัวเองว่าบ้าหรือเปล่า
เขาไม่รักเราจะรักเขาอยู่ทำไม
ดอกฟ้าหมาวัด มันเป็นแค่เพียงนิยาย
ยังไม่เจียมหัวใจ มันเป็นอะไรของมัน

** ยังเฝ้ายังคอย คอยเฝ้าดวงดาวเรื่อยไป
เหนื่อยล้าแค่ไหน ก็ยังเฝ้ารอ ร้อ รอ
กว่าเธอจะซึ้งใครเค้ารักเธอมากพอ
ฉันคงต้องรอ จวบวันที่ฉันสิ้นลม

(*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พี่บ่าวรออยู่ คอร์ด - บ่าววี Chord Phi Bao Ro Yu by Bao Wi ช่วยเตือนให้สาว มั่นคงพี่บ่าวเอาไว้ อย่าเผลอปันใจให้ใคร คิดถึงรู้ไหมคนดี ลืมพี่แล้วหรือ แล้วไซร้ใจดำอย่างนี้ ฝากจันทร์ในทุกราตรี บอกเธอให้ทีได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อารมณ์สีเทา คอร์ด - Potato Chord Arom Si Thao by Potato ไม่รู้เลยจะอยุ่ที่ไหนกับใคร แต่ขอให้เธอได้โปรดฟังไว้ ว่า คน ๆ นี้นั้นรออยู่ แม้หัวใจเธอเปลี่ยนไปแล้วก็รู้ แต่ฉันขอรอเธอ จนถึงวันที่หยุดหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตั้งใจมาหลอก คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Tangchai Ma Lok by Dewit In Thi เสือผู้หญิง ที่หยิ่งอย่างทรนง ขอพูดตามตรง วันนี้ขาดเธอไม่ได้ ที่เคยคิดหลอก วันนี้ไม่มีในใจ ค้นพบรักอันยิ่งใหญ่ หัวใจ มีให้แค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร่างกายต้องการทะเล คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Rangkai Tongkan Thale by Chiap Wat Na ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอ ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ คอร์ด - Inca Chord Ying Klai Ying Chep by Inca คนที่รักร้างไกลนั้นเจ็บไม่นาน คนไม่รัก ใกล้กันช้ำใจยิ่งกว่า แต่ว่าหนทาง ทางของคน ไม่มีให้เลือกเท่าไหร่ เจ็บสักเท่าไร ก็ต้องรับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้