คอร์ดเพลง ปฏิกิริยา Greasy Cafe

ฉันไม่อาจแยกสารใด ๆ และความร้อนมากมาย ออกจากเปลวของไฟ การเดินทาง ของวันเวลา ที่ยังเดินไป ยังหมุนไม่เคยจะหยุด เธอและฉัน เรื่องราวของเรา ยังคงเป็นเงา แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไร แล้ว แม...
คอร์ดเพลง ปฏิกิริยา ของ Greasy Cafe, เนื้อเพลง ปฏิกิริยา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปฏิกิริยา ของ Greasy Cafe

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่อาจแยกสารใด ๆ และความร้อนมากมาย ออกจากเปลวของไฟ การเดินทาง ของวันเวลา ที่ยังเดินไป ยังหมุนไม่เคยจะหยุด เธอและฉัน เรื่องราวของเรา ยังคงเป็นเงา แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไร แล้ว แม้ว่ามันจะผ่านไปนานเท่าไร แล้ว ความทรงจำ การลืมเลือน ช่างดูเหมือน สิ่งที่ไม่เคยได้รู้จักกันมาก่อน เธอและฉัน ในความเป็นจริง ที่ยังเป็นไป แม้ว่าเธอได้จากไปนานเท่าไร แล้ว แม้ว่ามันได้ผ่านไปนานเท่าไร แล้ว ฉันไม่อาจแยกสารใด ๆ และความร้อนมากมาย ออกจากเปลวของไฟ ฉันไม่อาจแยกสารใด ๆ และความร้อนมากมาย ออกจากเปลวของไฟ ฉันไม่อาจแยกคลื่นมากมาย ทั้งหลายที่มี ออกจากน้ำทะเล ฉันจึงไม่อาจ แยกเธอจากลมหายใจได้สักที ฉันจึงไม่อาจ แยกเธอจากลมหายใจได้สักที ฉันไม่อาจแยกสารใด ๆ และความร้อนมากมาย ออกจากเปลวของไฟ ฉันไม่อาจแยกสารใด ๆ และความร้อนมากมาย ออกจากเปลวของไฟ ฉันไม่อาจแยกคลื่นมากมาย ทั้งหลายที่มี ออกจากน้ำทะเล ฉันไม่อาจแยกสารใด ๆ และความร้อนมากมาย ออกจากเปลวของไฟ ฉันไม่อาจแยกคลื่นมากมาย ทั้งหลายที่มี ออกจากน้ำทะเล ฉันจึงไม่อาจ แยกเธอจากลมหายใจได้สักที ฉันจึงไม่อาจ แยกเธอจากลมหายใจได้สักที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด - Klear Chord Rak Mai Tongkan Wela by Klear ลมหายใจ (เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้) ถึงหัวใจ (ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา) เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนารอนาง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Num Na Ro Nang by Waiphot Phet Suphan เดือน... เจ็ดเจ้าไม่มา จะเข้าพรรษา ยิ่งพาใจเศร้า สาริการ้องครวญมา เบา ๆ สาริการ้องครวญมา เบา ๆ ที่ต้นสะเดา พี่เฝ้ายืนมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึงชั่วก็รัก คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Thueng Chua Ko Rak by Mai Phirom Phon พลีร่างให้ชายชมเพลิน หวังเงินยาไส้ เพียงขอใช้จ่าย เมื่อยามอับจน จิตใจของเธอเพริศพริ้ง กว่าหญิงหลายคน สู้ยอมดิ้นรน พ้นทางอดตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิทธิของเธอ คอร์ด - Fahrenheit Chord Sitthi Khong Thoe by Fahrenheit เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอ ฉันขอ...ลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ควาย คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Khwai by Than Wa Rasi Thanu ให้ฝากข้อความ ข้อความตามเคย เธอไปสุขเสวยกันอยู่ที่ไหน โทรหาเพื่อนเธอขอความเห็นใจ แต่ไม่เคยมีใครปริปากบอกฉัน กลับมาแล้วแกล้งทำเป็นเฉย ทำเหมือนเคยทุกเล่นคอร์ดเพลงนี้