คอร์ดเพลง ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ Clash

หยุดตัวเองยังไง ฉันไม่ควรปล่อยใจให้รัก หักใจยังไง ไม่ให้โบยและบินไปกับเธอ รู้ว่าไม่ควรรัก รักคนอย่างเธอ แต่ฉันไม่รู้ จะยื้อจะทนและฝืนยังไง อยากจะลืมนาที ช่วงที่เธอผ่านพ้นเข้ามา หลั...
คอร์ดเพลง ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ ของ Clash, เนื้อเพลง ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ ของ Clash

อัลบั้ม : Ost.เธอกับเขาและรักของเรา | สังกัด : Grammy

หยุดตัวเองยังไง ฉันไม่ควรปล่อยใจให้รัก หักใจยังไง ไม่ให้โบยและบินไปกับเธอ รู้ว่าไม่ควรรัก รักคนอย่างเธอ แต่ฉันไม่รู้ จะยื้อจะทนและฝืนยังไง อยากจะลืมนาที ช่วงที่เธอผ่านพ้นเข้ามา หลับตาใจแอบมองเห็นเธออยู่ดี ทรมาน รักไปก็ช้ำไปทุกที ชีวิต ไร้ทางจะไป * ใจ มันรักเธอคนเดียว แม้ร่างกายฉันเอง ตอนนี้จะอยู่กับเขา จิตใจ มีเสียงเตือนเบา ๆ ว่าเรื่องราวรักของเรามันผิด แต่ฉันยอมไม่เป็นไร หากว่าฉันนั้นรู้ ว่าสักวันจะได้พบเธอ ก็คงรอก่อนไม่เผลอไปกับใคร ทรมาน รักไปก็แล้วไปทั้งใจ มันสายที่ได้เจอเธอ (ซ้ำ *) ใจ ตอนนี้ทรมาน ฉันรักเธอเหลือเกิน แต่เธอต้องอยู่กับเขา ปวดใจ ทำได้เพียงเป็นเงา เขาใกล้เธอเมื่อพบเธอไม่อาจ กอดแนบเธอไว้ข้างกาย ใจ มันรักเธอคนเดียว แม้ร่างกายฉันเอง ตอนนี้จะอยู่กับเขา จิตใจ มีเสียงเตือนเบา ๆ ว่าเรื่องราวรักของเรามันผิด (จะรักเธอไปจนตาย)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวเทคนิค คอร์ด - ฌามา Chord Sao Theknik by Cha Ma ถ้าพี่จีบสาวพานิชย์ แล้วพี่มีสิทธิ์ ไม่เชื่อลองดู ถ้าพี่ จีบสาวก่อสร้าง หัวใจยังว่าง ไม่เชื่อลองดู น้องนี้ยังไร้คู่ ไม่เชื่อมาดู ได้ที่เทคนิคเล่นคอร์ดเพลงนี้
พร้าว คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Phrao by Mali Huan Na หาดทรายยังขาว ต้นมะพร้าวกะยังสวย แต่มาวันนี้น้องไม่อยู่ด้วย หาดที่เคยสวย กะหมดความหมาย ต้นพร้าวกะเฉา รักเราก็เหงาใจกาย เสียงคลื่นยังกระทบทราย ส่วนพี่เดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงิน คอร์ด - Loso Chord Ngoen by Loso เธอคือเงิน เธอคือไฟ มาทำใจใคร ๆ ให้ร้อนรุ่ม เธอเป็นคน อันตราย จะดีร้ายยังไงก็มีคนต้องการ ตกเป็นทาสเธอ ออกไปหาเธอตั้งแต่เช้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเจ้าชู้ คอร์ด - มุก วรนิษฐ์ Chord Khon Chaochu ( Bi Dap Bi Du ) by Muk Won Nitsa เตรียมตัวรับมือให้ทันพวกคนเจ้าชู้ ต่อไปจะชูปีดับปีดูบ้างละกัน เพราะเคยโดนทำอะไรอย่างนั้น มันเลยฝังใจ มีใครเข้ามาจะเก็บ จะเก็บเป็น คอลเลคชั่นไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ แผ่ว แผ่ว คอร์ด - Sunshine Chord Lomhaichai Phaeo Phaeo by Sunshine มันทรมานเมื่อฉันต้องขาดเธอ มันจะตาย ลมหายใจจะหมด น้ำตาไหลหลั่ง หลั่งไหลเป็นทาง ทรมานชีวิตที่ขาดเธอ ต้องอยู่กับลมหายใจแผ่วแผ่วเล่นคอร์ดเพลงนี้