คอร์ดเพลง ประกาศจับนางร้าย - ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม Feat.น้องเจนนี่

ทำไมเธอเจ้าชู้ เธอยังทำเจ้าชู้ ทำทั้ง ๆ ที่รู้ว่าทำร้ายใคร ๆ ทำเป็นไม่ค่อยสน ทำเป็นแบบใส ๆ เนียนเหลือเกิน จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ควรจะโดนสักครั้ง โดนจัง ๆ ส...

-
คอร์ดเพลง ประกาศจับนางร้าย ของ ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม Feat.น้องเจนนี่, เนื้อเพลง ประกาศจับนางร้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ประกาศจับนางร้าย ของ ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม Feat.น้องเจนนี่

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ทำไมเธอเจ้าชู้ เธอยังทำเจ้าชู้ ทำทั้ง ๆ ที่รู้ว่าทำร้ายใคร ๆ ทำเป็นไม่ค่อยสน ทำเป็นแบบใส ๆ เนียนเหลือเกิน จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ควรจะโดนสักครั้ง โดนจัง ๆ สักหน คราวนี้หลบไม่พ้น โดนข้อหาไม่ได้ขู่ ทำเพื่อจะให้เห็น ทำเพื่อจะให้รู้ว่า ไม่ควรจะเจ้าชู้ขนาดนี้ มากเกินไปแล้ว ต้องเจอของจริง ต้องเจอคนจริง ต้องเอาให้จริง เอาให้จอด ต้องเจอสักที ต้องจับสักที เจ้าชู้แบบนี้ไม่ควรจะรอ ก็เธอเป็นนางร้ายที่มากมายหลายใจ เป็นผู้ร้าย ต้องโดนจับไปขังไว้ จับตัวเธอ ด้วยข้อหาขโมยหัวใจ หลอกใคร ๆ ให้ชอบเธอง่าย ๆ ก็เธอเป็นนางร้ายที่นิสัยไม่ดี หลอกให้หลงกลเธอทุกที เจอที่ไหน เธออยู่ไหนระวังให้ดี ลงโทษเธอสักที ต้องโดนจับ โดนข้อหาว่าเจ้าชู้ สวยเลือกได้ก็ว่าผิด ดีเกินไปก็ถูกทิ้ง ผู้หญิงก็เลยต้องทวงสิทธิ์ ต้องทำตัวเป็นนางร้าย ปั่นหัวใคร ๆ ด้วยจริต ใครไม่ดีต้องเจอฤทธิ์ ให้รู้ผู้หญิงก็มีสิทธิ์ร้ายนิ ระวังให้ดีตะโหม่ชายเห้อ ถ้ายังไม่เลิกเจ้าชู้ ยังทำเป็นไม่รู้ ทำเป็นชูบีดู ยังชูวับใคร ๆ ไม่ให้เธอลอยนวล จะไม่ปล่อยเธอไว้ จะโดนขังลืมไม่ให้พบเจอผู้คน ควรจะโดนสักครั้ง โดนจัง ๆ สักหน คราวนี้หลบไม่พ้น โดนข้อหาไม่ได้ขู่ ทำเพื่อจะให้เห็น ทำเพื่อจะให้รู้ว่า ไม่ควรจะเจ้าชู้ขนาดนี้ มากเกินไปแล้ว ต้องเจอของจริง ต้องเจอคนจริง ต้องเอาให้จริง เอาให้จอด ต้องเจอสักที ต้องจับสักที เจ้าชู้แบบนี้ไม่ควรจะรอ ก็เธอเป็นนางร้ายที่มากมายหลายใจ เป็นผู้ร้าย ต้องโดนจับไปขังไว้ จับตัวเธอ ด้วยข้อหาขโมยหัวใจ หลอกใคร ๆ ให้ชอบเธอง่าย ๆ ก็เธอเป็นนางร้ายที่นิสัยไม่ดี หลอกให้หลงกลเธอทุกที เจอที่ไหน เธออยู่ไหนระวังให้ดี ลงโทษเธอสักที ต้องโดนจับ โดนข้อหาว่าเจ้าชู้ สวยเลือกได้ก็ว่าผิด ดีเกินไปก็ถูกทิ้ง ผู้หญิงก็เลยต้องทวงสิทธิ์ ต้องทำตัวเป็นนางร้าย ปั่นหัวใคร ๆ ด้วยจริต ใครไม่ดีต้องเจอฤทธิ์ ให้รู้ผู้หญิงก็มีสิทธิ์ร้ายนิ ก็เธอเป็นนางร้ายที่นิสัยไม่ดี หลอกให้หลงกลเธอทุกที เจอที่ไหน เธออยู่ไหนระวังให้ดี ลงโทษเธอสักที ต้องโดนจับ
§ประกาศจับนางร้าย เนื้อเพลง