คอร์ดเพลง ประเดี๋ยวก็ดีเอง Y Not 7

หยุดตรงนั้นเลยหยุดตรงนั้นก่อน พูดกันหน่อยดีไหม ถ้านายเอาแต่หนี แล้วเรื่องจะจบได้ไง เจ็บจากไหนมาบอกกันสักคำ นั่งลงก่อนดีไหม ไอ้ที่มันทุกข์ใจ มันถึงที่สุดหรือยัง อย่ากังวลเกินเหตุไ...
คอร์ดเพลง ประเดี๋ยวก็ดีเอง ของ Y Not 7, เนื้อเพลง ประเดี๋ยวก็ดีเอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ประเดี๋ยวก็ดีเอง ของ Y Not 7

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หยุดตรงนั้นเลยหยุดตรงนั้นก่อน พูดกันหน่อยดีไหม ถ้านายเอาแต่หนี แล้วเรื่องจะจบได้ไง เจ็บจากไหนมาบอกกันสักคำ นั่งลงก่อนดีไหม ไอ้ที่มันทุกข์ใจ มันถึงที่สุดหรือยัง * อย่ากังวลเกินเหตุไปเลย แค่เหนื่อยเกินไปรึเปล่า ที่นายเจอมันอาจจะยังเบา จะย้อนดูคนเหล่านั้น ** คนบางคนเคยล้มลงไป แต่จะยังไงก็แพ้ไม่เป็น เค้าเคยเจ็บ เคยปวดแต่ท้อไม่มีให้เห็น คนบางคนเคยแพ้ชะตา แต่พยายามไม่แพ้ตัวเอง เค้าทนเจ็บทนเหนื่อย สุดท้ายก็ยืนได้เอง ไม่หลบไปไหน หยุดตรงนั้นเลยหยุดตรงนั้นก่อน คิดดูหน่อยดีไหม อย่าจมกับปัญหา แค่โยนอดีตทิ้งไป อย่าไปฝังใจอยู่กับเรื่องเก่า เริ่มใหม่กันดีไหม อยากให้นายเข้าใจ ชีวิตเป็นสิ่งสำคัญ คอยประคองชีวิตมันไป ประเดี๋ยวก็ดีได้เอง (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดอกไม้พฤษภา คอร์ด - ซูซู Chord Dokmai Phruetsa Pha by Su Su เจ้าดอกไม้บานแล้ววันใหม่ ผลิกลีบใบไหว ๆ เมื่อฝนซา ให้ความหมายที่มีคุณค่า เก็บรักษาเจ้าไว้... คู่แผ่นดิน โอ้... เจ้าดอกไม้ โอ้... เจ้าดอกไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้...ยังไง คอร์ด - น้ำชา ชีรณัฐ Chord Rak Thae Yangngai by Nam Cha Chin Nattha รักแท้รักที่อะไร ตับไตไส้พุง หรือรักกางเกงที่นุ่ง ว่าดูสวยดี รักที่นามสกุล รักยี่ห้อรถยนต์ รักเพราะว่าไม่จน มีสตางค์ให้จ่าย รักแท้ต้องทำอะไร ต้องเดินห้างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
บทที่ 1 คอร์ด - จุ๋ย จุ๋ยส์ Chord Bot Thi 1 by Chui Chui R - A - T แรท หนู C - A - T แคท แมว B - A - T แบท ค้างคาว Lesson One บทที่ 1 แต่งตง แต่งตัว ดี ๆ กันนะหนู ดื่มกง ดื่มกัน อย่าเอาให้แมวเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะเอาจากไหน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Cha Ao Chak Nai by Bird Thong Chai จะเอาจากไหนให้เธอ ให้ไปแล้วหมดใจ หนึ่งคนก็มีหนึ่งใจ เท่านั้นที่มี จะเอาจากไหนให้เธอ เมื่อวันนั้นเธอไม่ใยดี บอกเธอได้เพียงเท่านี้ ฉันเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมา คอร์ด - 2 Days Ago Kids Chord Klap Ma by 2 Days Ago Kids กลับมาได้รึเปล่า กลับมาหาฉันทีได้ไหมคนดี หากว่าใจของเธอ ไม่ได้เปลี่ยนไป ก็ให้โอกาสฉันอีกจะได้ไหม ได้โปรด อย่าทิ้งรักไปเลย อาจจะจริง ที่ฉันเอง ยังไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้