คอร์ดเพลง ปรารถนา T-Bone

เคยมีบางครั้ง ที่สับสนใจ ก็ใครจะทนไหว กับสิ่งล่อใจ จนมีบางครั้ง เสพเข้าไป แต่ว่าสุดท้าย หาความพอใจ ไม่เจอ บางทีเราเห็น สิ่งที่เขามี ก็เลยมีความคิด อยากจะได้มา ก็เลยต้องไขว่คว้า อย...
คอร์ดเพลง ปรารถนา ของ T-Bone, เนื้อเพลง ปรารถนา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปรารถนา ของ T-Bone

อัลบั้ม : รวมเพลงดี | สังกัด : Hualampong Riddim

 เคยมีบางครั้ง ที่สับสนใจ ก็ใครจะทนไหว กับสิ่งล่อใจ จนมีบางครั้ง เสพเข้าไป แต่ว่าสุดท้าย หาความพอใจ ไม่เจอ บางทีเราเห็น สิ่งที่เขามี ก็เลยมีความคิด อยากจะได้มา ก็เลยต้องไขว่คว้า อย่างไม่สนใจ แต่ว่าสุดท้าย หาความพอใจ ไม่เจอ เคยมีคำสอน บอกเล่าขานมา ว่าความปรารถนาอยู่ไม่ไกล ถ้าใครไม่เคยรู้ อยู่ที่ใจ แค่เพียงเธอหา ไม่เจอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชู้รัก คอร์ด - Y Not 7 Chord Chu Rak by Y Not 7 อยากเจอทุกวัน อยู่กันทุกคืน แค่ชั่วคราว แค่ชั่วคืนก็ยังไหว แค่ตัวสำรอง ไม่จองหัวใจ ไม่เป็นไร ได้มาเจอ ถ้าเธอเหงา ถึงเธอจะมา ถึงเธอจะไป ถึงภายในใจเธอจะรักก็แต่เขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่าง คอร์ด - Pause Chord Thi Wang by Pause หากเคียงชิดใกล้ แต่เธอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน ประโยชน์ที่ใด หากรักทำร้ายตัวเอง หากเดินแนบกาย มีพลั้งต้องล้มลงเจ็บด้วยกัน ห่างเพียงนิดเดียว ให้รักเป็นสายลมผ่านระหว่างเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำปาลืมต้น คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Champa Luemton by Sayan Sanya ไอ้หนุ่มบ้านนา หน้าตามันดำเหมือนถ่าน ผิวคล่ำ ดำกร้าน เพราะงาน มันหนัก จะแย่ รูปก็ไม่สวย ไม่เหมือนคนรวย ห่มแพร คนบ้านนอก กินจอก กินแหน มีแต่ทางแพ้ ช้ำใจ ช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามเดิมเดิม คอร์ด - ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม Chord Khamtham Doem Doem by Song Krot Cha Ma R-Siam ถาม ฉันต้องถาม ด้วยคำถามเดิม ๆ ที่ฉัน ถาม เธอทุกวัน ทุกทีที่มีโอกาสถาม อยากให้เธอ นั้นช่วยตอบ ถึงจะรักหรือไม่รักก็ตาม แต่อย่าปล่อย ให้ฉันถาม ถามเธอ อยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจเต้นช้าลง คอร์ด - Parata Chord Huachai Ten Cha Long by Parata หัวใจมันเต้นช้าลงเมื่อคนที่รักกำลังจากไป หมดชีวิตอยากใช้ แลกแค่เพียงให้เธอกลับมา แต่ร้องเรียกเธอเท่าไร ก็เหมือนจะไร้ค่า จูบเธอด้วยน้ำตา กอดลาด้วยความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้