คอร์ดเพลง ปรารถนา ทูล ทองใจ

อยากเกิดมาเป็น สีแดง แต้มแต่งสองริมฝีปากคุณ อยากเกิดเป็นแป้งหอมกรุ่น ลูบไล้เนื้ออุ่น สองปราง อยากเกิดเป็นสร้อยห้อยคอไว้ อยากเป็นดอกไม้ที่ทัดหู อยากอยู่ร่วมหอ ไม่ห่าง
เนื้อเพลง ปรารถนา ของ ทูล ทองใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Gm,Dm,F,Bb,Cm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปรารถนา ของ ทูล ทองใจ

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากแม้นเลือกเกิด เองได้
คนทุกคนเลือกเกิดอย่างไร ก็ตามใจเขา ปรารถนา
แต่ตัวฉัน นั้นขอตั้ง สัจจะวาจา ถึงชาตินี้
ชาติหน้า ปรารถนาเกิดมาใกล้คุณ
หากร้อนผิวกาย ใจระทม ตัวฉันยอมเลือกเกิดเป็นลม
เฝ้าลูบชมเนื้ออ่อน ละมุน หากหนาวนัก ขอเอารัก
วางไว้เป็นทุน ขอเกิดมา เป็นผ้าอุ่น
เกิดเป็นหมอนหนุน สำหรับนาง

อยากเกิดมาเป็น สีแดง แต้มแต่งสองริมฝีปากคุณ
อยากเกิดเป็นแป้งหอมกรุ่น ลูบไล้เนื้ออุ่น สองปราง
อยากเกิดเป็นสร้อยห้อยคอไว้
อยากเป็นดอกไม้ที่ทัดหู อยากอยู่ร่วมหอ ไม่ห่าง

จะขอเป็นแหวนสวมก้อย เป็นกำไรสวมใส่มือน้อย
เกิดเป็นรอยรับบาทของนาง อยากแนบเนื้อ
ขอเป็นเสื้อสวมใส่สรรพางค์ ขอเกิดเป็นหมอนข้าง
เพื่อนางนวลน้อง ได้กอดนอน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เล่นของสูง คอร์ด - Big Ass Chord Len Khong Sung by Big Ass ได้เกิดมาเจอเธอทั้งที ไม่ว่ายังไงต้องลองดีซักวัน อยากรักก็ต้องเสี่ยง ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน ลำบากลำบนไม่สนใจ ตะเกียกตะกายซักเพียงใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลึกสุดใจ คอร์ด - โจ & ก้อง Chord Luek Sutchai by Cho & Kong เก็บเธอไว้ ข้างในจนลึกสุดใจ ได้คิดถึงเธออีกคราว เมื่อวันที่เหงาจับใจ ไม่มีใครฉันยังมีเธอ รู้เพียงอย่างเดียวว่ายังมีเธอ อยู่ในความทรงจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Panatda Rueang Wutthi เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิตอ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักแค่เธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากได้ยินว่ารักกัน คอร์ด - ดา เอ็นโดรฟิน Chord Yak Daiyin Wa Rak Kan by Da En Dro Fin ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว ด้วยหัวใจที่รอ ได้แต่หวังสักครั้ง คำเดียวก็พอ อยากได้ยินว่ารักกัน ใจคนเรายากเย็นเกินไป ไม่เห็นต้องทำให้ยากเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Love คอร์ด - Paradox Chord Love by Paradox โอ้ความรักโปรดมองฉัน บางเวลา เราพบกันเมื่อวันช้ำใจ เธอเข้ามา โอบกอดฉันไว้แผ่วเบา โอ้ความรักที่อ่อนหวาน โปรยความงาม พาหัวใจฉันลอยล่องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้