คอร์ดเพลง ปลอบตัวเอง แนน วาทิยา

ญ พยายามจะลืม ทำเป็นไม่มีอะไร ทั้งที่ใจมีเพียงคนเดียวข้างในคือเธอ ยอมจะลืมมันไป แค่เพียงให้ได้มาเจอ ถ้าไม่มีเธอ ใจทนไม่ไหว ฉันได้แต่ปลอบตัวเอง ที่มันรักเธอไม่ได้ ก็ดีกว่าจากกันไ...
คอร์ดเพลง ปลอบตัวเอง ของ แนน วาทิยา, เนื้อเพลง ปลอบตัวเอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปลอบตัวเอง ของ แนน วาทิยา

อัลบั้ม : Ost.พิรุณพร่ำรัก

 ญ พยายามจะลืม ทำเป็นไม่มีอะไร ทั้งที่ใจมีเพียงคนเดียวข้างในคือเธอ ยอมจะลืมมันไป แค่เพียงให้ได้มาเจอ ถ้าไม่มีเธอ ใจทนไม่ไหว * ฉันได้แต่ปลอบตัวเอง ที่มันรักเธอไม่ได้ ก็ดีกว่าจากกันไกล ไม่อยากจะเสียเธอไปเลย ฉันได้แต่หลอกตัวเอง ในฐานะคนคุ้นเคย ทั้งที่มันรักเธอ ไม่เหลือใจพอจะรักใคร (ทั้งที่มันรักเธอ ไม่เหลือใจพอจะรักใคร) ช พยายามจะลืม ว่าเคยรักเธอยังไง ทั้งที่เธอคนเดียวเป็นลมหายใจที่มี ยอมจะลืมมันไป และเป็นแค่เพื่อนที่ดี อยู่ใกล้ดูแลและคอยห่วงใย (ซ้ำ */ Solo/ *) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สมศรี1992 คอร์ด - ยิ่งยง ยอดบัวงาม Chord Som Si 1992 by Ying Yong Yot Bua Ngam บอก กับพี่ดีดีศรีจ๋า ชายที่เจ้าตามมา หรือแมงดาฉุดมากันแน่ ที่หลอกทูลหัว มาขายตัวที่ในห้องแอร์ หรือศรีเต็มใจกันแน่ ดูเปลี่ยนแปล เป็นคนละคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองคนในร่างเดียว คอร์ด - Nuvo Chord Song Khonnai Rang Diao by Nuvo ความรัก มันเป็นอย่างนี้ มีทุกข์มิสมใจ ตัวฉัน ไม่เคยเข้าใจ ในรัก รักของเธอ บางทีเธอดึงดันบางทีเธอดื้อรั้น สุดจะเหลือทน เธอทำจนกังวลเล่นคอร์ดเพลงนี้
หำเทียม คอร์ด - คาราบาว Chord Ham Thiam by Carabao ก่อนนี้มีที่นาทำเนา อีตอนเค้าลงนาข้าว หำเอาที่นาจำนอง เหลือหน่อยเดียวพอได้เก็บเกี่ยวใส่ท้อง ฝนไม่มาไม่มองท้องไม่มีที่ไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใครทำเธอเจ็บ คอร์ด - อาทิตย์ จิตรพล Chord Khrai Tham Thoe Chep by Athit Chit Phon ใครทำให้เธอเจ็บ ใครทำให้เธอเจ็บ คนคนนี้ขอไม่ให้อภัยได้ไหม ใครทำให้เธอปวด คนคนนั้นต้องเจ็บปวด เจ็บนี้ที่เขาทำเธอเท่าไหร่ ฉันจะคืนให้เธอเท่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมด อิน ไทยแลนด์ (โฟล์ค 'บาว) คอร์ด - คาราบาว Chord Met In Thailae ( Fo ' Bao ) by Carabao เมดอินไทยแลนด์ แฟน ๆ จง เข้าใจ ว่าผลิตผลคนไทย เราใช้เองทําเอง ตัดเย็บเสื้อผ้า กางกงกางเกง กางเกงยีนส์ ชะหนอยแน่ แล้วขึ้นเครื่องบินไปส่งเข้ามาเล่นคอร์ดเพลงนี้