คอร์ดเพลง ปลายฝัน ว่าน ธนกฤต

เพราะฉันยืนยันจะไปต่อ ฉันยังมีกำลังเพียงพอถึงล้มลงไปยังคงยืนได้ใหม่ เพราะฝันของฉันคือคำตอบ ฝันของฉันกำลังจะบอกเรื่องนั้นจะเป็นความจริงอันยิ่งใหญ่ อยู่แสนไกลเท่าไหร่ อดและทนก้าวไป...
คอร์ดเพลง ปลายฝัน ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง ปลายฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปลายฝัน ของ ว่าน ธนกฤต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* เพราะฉันยืนยันจะไปต่อ ฉันยังมีกำลังเพียงพอถึงล้มลงไปยังคงยืนได้ใหม่ เพราะฝันของฉันคือคำตอบ ฝันของฉันกำลังจะบอกเรื่องนั้นจะเป็นความจริงอันยิ่งใหญ่ อยู่แสนไกลเท่าไหร่ อดและทนก้าวไปกี่หมื่นพันลี้ กี่ปีแสง ยิ่งสูงชันเท่าไหร่ ยิ่งลุกโชนข้างใน อยากจะมองพื้น จากบนฟ้า ฉันรู้ตัวเองมาตลอด ฉันไม่รอให้ใครมาบอกฉันเชื่อในทางที่ใจพาฉันไป ฉันเห็นปลายทางที่รออยู่ รู้ตัวดีว่าทำอะไรฉันพร้อมเดินทางไปตามความฝันต่อ เก็บเรี่ยวแรงทั้งหมด กดน้ำตาทุกหยด จะไม่ยอมแพ้ เกลียดการแพ้ จะไม่ยืนที่เก่า อย่าแค่มองแล้วเห่าเจ็บปวดแค่ไหน อยากจะรู้ ** บอกกับหัวใจ พรุ่งนี้ดีกว่าวันเมื่อวาน ฉันคนเดิมที่ร้องไห้วันนั้น อาจจะเคยท้อ ขอเพียงอย่าหยุดฝันกัน ล้มแล้วพักเพื่อเดินไกล ๆ ต่อจากนี้ไป ถ้าฝันมันจะจริงขึ้นมา แล้วคงเป็นเวลาของวันนั้น อยู่ที่จุดหมาย นัดกันที่ปลายฝัน ทางดี ๆ สร้างให้มีวัน ที่ฝันมีอยู่จริง (ซ้ำ * ,**) วันที่ล้มคนเดียวที่แพ้คนเดียว ทำให้รู้ความจริงทั้งหมด กำหนดชีวิตของตัวเองออกเดินทาง ปลดปล่อยความเวิ้งว้างไปไกลสู่ความฝัน (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าคิดมาก คอร์ด - ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย Chord Ya Khitmak by Khachon Sak Rattana Nit Sai เราเองก็คบกันมานาน มันก็นานนานพอจะรู้ดี ไม่เคยจะคิด อะไรกะใครเลยสักที ก็เธอน่ะดีออกอย่างนี้ ยังไปรักใคร ถ้าไม่รักเธอแล้ว จะให้ไปรักแมวที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสาวนครสวรรค์ คอร์ด - ลูกแพร ไหมไทย อุไรพร Chord Rak Sao Nakhon Sawan by Luk Phrae Mai Thai Urai Phon เรารักกันมา หากนับเวลา ก็ย่างเข้ามาถึงปีที่สี่ ปรึกษากันว่า เราจะหมายหมั้น แต่งกันปลายปี หากเป็นไปตามนี้ พี่คงได้เป็นเขย เมืองสี่แควเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Pan Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อน คอร์ด - Modern Dog Chord Kon by Modern Dog ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเมตตา เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ คอร์ด - เติ้ง ลี่ จวิน Chord Chaopho Siang Hai by Toeng Li Chwin ลองปัน หลองเลา... หม่านเลยโถวโถ้ว... ก๊วยสุย หวินปั๊กเยา... เพาโจนหลีว...ไซก๋าน ซี... วันโจว โฮว,โท้วยับพินเซียวฮู้เลา... ซีอีเฮ้..ซี้.เซา... โล่งเลยฟันป้าค ซิงฟุน ซิ่วเป เยาเล่นคอร์ดเพลงนี้