คอร์ดเพลง ปล่อย บีม จารุวรรณ

เสียงหัวเราะที่เธอนั้นทำหายไป วันที่ใครบางคน คนนั้นลาจาก เอาคืนมาดังเดิม รู้ดี ยากเย็นใช่ไหม ต้องใช้เวลา คงไม่มีใครทำให้เธอยิ้มได้ วันที่ใจเธอยังปวดร้าว ยังเศร้...
คอร์ดเพลง ปล่อย ของ บีม จารุวรรณ, เนื้อเพลง ปล่อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปล่อย ของ บีม จารุวรรณ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เสียงหัวเราะที่เธอนั้นทำหายไป
วันที่ใครบางคน คนนั้นลาจาก
เอาคืนมาดังเดิม รู้ดี
ยากเย็นใช่ไหม ต้องใช้เวลา
คงไม่มีใครทำให้เธอยิ้มได้
วันที่ใจเธอยังปวดร้าว ยังเศร้า
คงไม่มีอะไรลบเลือนภาพเก่า
มันเหมือนเงา เฝ้าหลอนในจิตใจ
*รู้ ฉันรู้ ฉันยิ่งปลอบ ยิ่งทำ ให้เธอเจ็บ
บอกใหัลืม ยิ่งซ้ำ ย้ำ ลึก ให้ทุกอย่างยิ่งเลวร้าย
ทำได้เพียงนั่งลง นั่งลงข้างเธอ จับมือเธอเอาไว้
**ปล่อยให้เธอเหงา เศร้าไปให้มันลึกสุดใจ
ปล่อยโลกให้หมุนไป เรื่องเก่าๆ ให้ผ่านพ้น
แล้ววันเวลา คงปลอบใจเธอ ให้ยิ้มได้อีกครั้ง
นาฬืกายังเดิน โลกยังหมุนเปลี่ยน
ใจคนเรายังเวียน ยังเริ่มได้ใหม่
คงต้องมีซักวัน ที่เธอหายดี และยิ้มได้
จะเฝ้ารอวันนั้น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หน้าบ้าน คอร์ด - ปอ วีเฟรนด์ (V-friends) Chord Na Ban by Po Wi Fren (V-friends) ให้ยืนตากฝน จนเปียกไปถึงหัวใจ ให้มันเป็นไข้ ให้ยืนหนาวตายหน้าบ้านของเธอ เมื่อเธอตื่นมา จะพบว่ายังมีใครรอเสมอ เผื่อว่าเธอจะยอมเห็นใจ คน ๆ นี้ที่ทำพลาดไปแต่ใจก็รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบเจ็บ คอร์ด - XYZ Chord Aep Chep by XYZ แอบเจ็บเพราะเธอที่ใจร้าย อีกหยดน้ำตาก็รินไหล แอบเจ็บคนเดียว แอบโกรธคนเดียวทนข่มใจ แอบเจ็บเพราะเธอที่ใจร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนั้นอย่าลืมวันนี้ คอร์ด - พลพล Chord Wan Nan Ya Luem Wanni by Pha La Phon วันนั้นจะเป็นอย่างไร เธอยังจะฟังฉันไหมเธอ คนเคยเจอ จะเหลือส่วนดีอยู่หรือเปล่า วันนั้นยังไงอย่าลืม วันนี้... ที่ยังรักกันของเรา สักวันถ้าเธอพบเขา อย่าลืมวันนี้ของเรา... ขอแค่นี้เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตากน้ำตา คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ Chord Tak Namta by Phot Suwan Phan พรุ่งนี้ ดวงอาทิตย์ก็ขึ้นทางเก่า ถ้าชีวิตเหงา ๆ ของฉัน ตื่นมายังคงมีลมหายใจ ก็จะกัดฟันฝืน เริ่มต้นกับเช้าว้นใหม่ ให้แสงแดดส่องหัวใจ ที่เปียกชุ่มด้วยน้ำตา จะอยู่เผชิญความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันใหม่ คอร์ด - Bluedock Chord Wan Mai by Bluedock อย่าติดกับวันที่ดีเก่า ๆ อย่าอยู่กับความคุ้นเคยเก่า ๆ อย่าให้วันคืนที่ดีเก่า ๆ มันทำร้าย เปิดหัวใจของเธอค้นหา สิ่งที่ใจนั้นคอยไขว่คว้า กับวันใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้