คอร์ดเพลง ปล่อยเธอไป เวชยันต์

ค่ำคืนนี้ มีแต่เรา ช่างเป็นวันที่เงียบเหลือเกินอยู่กับใจ ที่ล่องลอย ไม่เฝ้าคอยไม่แคร์อะไร ก็ชีวิตมันเหนื่อย ยิ่งใจฉันยิ่งเหนื่อยอยากหยุดพักหยุดรักเธอเสียที ไม่ต้อ...
คอร์ดเพลง ปล่อยเธอไป ของ เวชยันต์, เนื้อเพลง ปล่อยเธอไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปล่อยเธอไป ของ เวชยันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ค่ำคืนนี้ มีแต่เรา ช่างเป็นวันที่เงียบเหลือเกิน
อยู่กับใจ ที่ล่องลอย ไม่เฝ้าคอยไม่แคร์อะไร

* ก็ชีวิตมันเหนื่อย ยิ่งใจฉันยิ่งเหนื่อย
อยากหยุดพักหยุดรักเธอเสียที ไม่ต้องคิดถึงเธอ
ไม่ต้องคิดถึงกัน ให้เธอเป็นเพียงความฝันก็พอ

** ปล่อยเธอไป อย่าเสียดาย
เก็บเธอไว้ยิ่งทำร้ายใจตัวเอง ก็เธอไม่รัก
ไม่ต้องรอ อย่าไปง้อถ้าเธอจะไปกับเขา

(ซ้ำ * ,** ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

14 อีกครั้ง คอร์ด - เสก Loso Chord 14 Ik Khrang by Sek Loso จากรอยยิ้มที่เธอส่งมา จากเวลาที่เราใกล้กัน จับมือเธอไว้ข้างใจฉัน แค่นาที เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอนสิบสี่ ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก ลึก ๆ ข้างในมันหวั่นมันไหวแปลก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตกใน คอร์ด - ไอน้ำ Chord Toknai by Ainam แต่ฉันไม่เคยลืม ไม่เคยจะลืมหน้าเธอ ไม่มีวันไหนที่ฉันไม่เพ้อ ตั้งแต่เธอทิ้งฉันไป ภาพเก่าที่เรารักกัน มันไม่อาจจะหลอมละลาย ความรักเธอยังตกใน หัวใจของฉัน มันยังรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหน้าง่าว คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khon Na Ngao by Charan Mano Phet ตกต้นตาลต๋าย ต๊องแตกโต้ม เป๋นต๊กโตง่าว... ฮักสาวจีบเจ๊าจีบเย็น พอสาวบอกว่าเหม็นขี้หน้า น้อยใจ๋กินยาเบื่อหมา ดิ้นต๋าย ฮักเซอะฮักง่าว เจียงใหม่มีปะเลอะขีเต๋อยั๋งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่ฉันเอง คอร์ด - Etc Chord Phit Thi Chan Eng by Etc ผิดที่ฉันเอง ตัวของฉันเอง ที่ไม่เคยจะห่วงใยตอนคบกัน ผิดที่ฉันเอง ไม่ยอมรับฟัง ว่าเธอแคร์เธอรักฉันมากเท่าไร ตอนนี้ซึ้งใจ รู้ว่าเธอนั้นมีค่าแค่ไหน มันก็สมควรทิ้งฉันไปทำถูกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินกับนาฬิกา คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Konhin Kap Nalika by Bird Thong Chai แต่ถามว่ารักไหม เหนื่อยนักแล้วรักไหม ฉันคงยังมีใจตอบว่ารัก แต่ถามว่าท้อไหม ฉันตอบเลยว่ามาก ยากเย็นจนเกินความเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้