คอร์ดเพลง ปล่อยให้เลยผ่าน Anything Else

เนิ่นนาน ผ่านมาสักเท่าไร เฝ้าคอยความรักไม่เคยได้พบเจอ เมื่อเธอ เข้ามาเติมหัวใจข้างใน ให้ฉันนั้นล่องลอย แต่แล้ว เธอก็หายไปอีกแล้ว เจ็บอีกสักเท่าไร (ไม่รู้เลย) ล...
คอร์ดเพลง ปล่อยให้เลยผ่าน ของ Anything Else, เนื้อเพลง ปล่อยให้เลยผ่าน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปล่อยให้เลยผ่าน ของ Anything Else

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เนิ่นนาน ผ่านมาสักเท่าไร เฝ้าคอย
ความรักไม่เคยได้พบเจอ เมื่อเธอ เข้ามาเติมหัวใจ
ข้างใน ให้ฉันนั้นล่องลอย แต่แล้ว เธอก็หายไป
อีกแล้ว เจ็บอีกสักเท่าไร (ไม่รู้เลย)

* ลาก่อนความฝันฉันหยุด อยู่แค่นั้น
เมื่อรู้ว่าทุกอย่างมันช่างไร้ค่า
ฉันคิดว่าฉันนั้นคงไม่กลับมาหา
ปล่อยให้เวลานั้นมันเลยผ่าน

ขอเพียง ให้เวลาหมุนไป ฉันคง
เก็บเธอไว้ข้างใน จะขอ พอแล้วหัวใจ
จากนี้ เจ็บอีกสักเท่าไหร่ ก็ไม่กลัว

(ซ้ำ *)(ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก้อนหินละเมอ คอร์ด - Soul After Six Chord Konhin Lamoe by Soul After Six อยากให้ดาวดวงนั้นรู้ว่า เมื่อดาราส่องแสงฉันดูสดใส อยากให้ดาวดวงนั้นเข้าใจ ขาดเธอไปตัวฉันคงหมดสิ้นกัน อยากให้ความทรงจำ ที่เธอให้ไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
นะหน้าทอง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Na Na Thong by Waiphot Phet Suphan ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภวังค์ คอร์ด - Skykick Ranger Chord Phawang by Skykick Ranger ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก ตกอยู่ในชั่วโมงแห่งความรัก เธอทำให้ฉันต้องมาเปลี่ยนไป ตั้งแต่วันที่ได้พบเจอ เธอเปลี่ยนให้คืนวันที่เงียบเหงา ให้กลับกลายเป็นวันที่สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่ฉันเอง คอร์ด - Etc Chord Phit Thi Chan Eng by Etc ผิดที่ฉันเอง ตัวของฉันเอง ที่ไม่เคยจะห่วงใยตอนคบกัน ผิดที่ฉันเอง ไม่ยอมรับฟัง ว่าเธอแคร์เธอรักฉันมากเท่าไร ตอนนี้ซึ้งใจ รู้ว่าเธอนั้นมีค่าแค่ไหน มันก็สมควรทิ้งฉันไปทำถูกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมื่อขาดเธอ คอร์ด - Frick Chord Muea Khat Thoe by Frick โปรดเถอะนะกลับมาหน่อยได้ไหม กลับมาลบความเดียวดาย ก็มันเหงาจนฉันแทบทนไม่ไหว ฉันหมดแรงและอ่อนล้าขาดคนให้ กำลังใจเล่นคอร์ดเพลงนี้