คอร์ดเพลง ปวดใจ ซัน ฉายเดี่ยว

เจ็บสักเท่าไหร่ ปวดใจสักกี่ครั้งฉันก็ยัง เฝ้ารอเธออยู่อย่างนี้ใจมันบอบและช้ำ ต้องทนซ้ำ ๆ อย่างนี้ก็ใจของฉันที่มี มันรักเธอหมดทั้งใจอีกสักกี่ครั้งที่ฉันต้องจำทนกล้ำก...
คอร์ดเพลง ปวดใจ ของ ซัน ฉายเดี่ยว, เนื้อเพลง ปวดใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปวดใจ ของ ซัน ฉายเดี่ยว

อัลบั้ม : Single | คำร้อง : ซัน ฉายเดี่ยว | ทำนอง : ซัน ฉายเดี่ยว | เรียบเรียง : ซัน ฉายเดี่ยว

เจ็บสักเท่าไหร่ ปวดใจสักกี่ครั้ง
ฉันก็ยัง เฝ้ารอเธออยู่อย่างนี้
ใจมันบอบและช้ำ ต้องทนซ้ำ ๆ อย่างนี้
ก็ใจของฉันที่มี มันรักเธอหมดทั้งใจ
อีกสักกี่ครั้งที่ฉันต้องจำทนกล้ำกลืน
ไม่อยากทนฝืนรักเธออีกต่อไป
อย่ารักเขา เป็นตัวเราดีกว่า
อย่าเชื่อเขา เพราะเขาไม่รักเรา
ทนเจ็บทุกครั้ง ซ้ำ ๆ ที่รอยเก่า
ทำไมหนอเรา ไม่ลืมเธอสักที
ก็ใจฉันมันคิดถึงเธอ สุดจะเพ้อถึงเธอทุกค่ำคืน
ไม่อยากจะคิด ๆ แล้วใจขมขื่น
ก็อยากจะลืม ๆ เธอไปจากฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมอกหรือควัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Mok Rue Khwan by Bird Thong Chai เธอเป็นอย่างไงฉันอยากรู้ เพราะฉันดูเธอไม่ออก ยังคงไม่เข้าใจ บางทีเธอเป็นเช่นหมอกขาว และบางคราวเธอเป็นเหมือนควัน ฉันนั้นชักไม่มั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขมิ้นกับปูน คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Khamin Kap Pun by Tom Renbo ดั่งขมิ้นกับปูนเคล้ากัน ไม่มีวัน เข้ากันได้ เป็นดังเหมือนบาปกรรมแต่หนใด ให้มาอยู่ใกล้กัน เป็นเพราะความ ผิดของใครสร้างมา นำชักพาให้รักมาร้าวราน ขอทุกสิ่งที่เลวร้ายพ้นผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากไว้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Fak Wai by Bird Thong Chai พรุ่งนี้ชีวิตของเราจะเปลี่ยนเป็นเช่นไร พรุ่งนี้ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป ฝากเอาไว้ในใจเธอให้จดจำคนหนึ่ง จำคนที่เธอเคยผูกพัน เพราะฉันจะคอยแต่เธอ คอยแต่เธอเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด - อู๋ พันทาง อาร์สยาม Chord Thoe Cha Mai Siachai Ik Laeo by U Phanthang R-Siam อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบชอบ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Aep Chop by La-ong Fong แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย หัวใจฉันยังเฝ้ารอ และเฝ้าคอย เฝ้าคอยให้เธอหันมา บอกกับฉันสักนิดได้ไหมว่าเธอก็คิดอยู่หน่อย ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้