คอร์ดเพลง ปวดใจ แอน ธิติมา

อยู่อยู่กันไปไม่มีความหมาย ฉันก็เบื่อ เธอก็หน่าย แล้วจะทนบีบคั้นกันไปทำไม แรกแรกก็ดูว่าคงจะสดใส ท้ายก็แอบปันหัวใจ ต่างใช้อารมณ์ส่วนตัวจนเกิดปัญหา รักเราเก่าไปหัวใจของฉันและเธอ คงชิ...
คอร์ดเพลง ปวดใจ ของ แอน ธิติมา, เนื้อเพลง ปวดใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปวดใจ ของ แอน ธิติมา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่อยู่กันไปไม่มีความหมาย ฉันก็เบื่อ เธอก็หน่าย แล้วจะทนบีบคั้นกันไปทำไม แรกแรกก็ดูว่าคงจะสดใส ท้ายก็แอบปันหัวใจ ต่างใช้อารมณ์ส่วนตัวจนเกิดปัญหา รักเราเก่าไปหัวใจของฉันและเธอ คงชินและชา หากวันนี้ไม่มีน้ำตา รักเราจบเอง เหมือนเพลงที่มันหมดหวานตามกาลเวลา จะเหนี่ยวรั้งสองเรากลับมาก็คงป่วยการ ปวดใจความรักไม่คืนกลับมา อยู่ไปก็เสียเวลา ไม่ต้องทนไปเพื่อใคร หากฝืนก็มีแต่ทำร้ายใจ ต่างคนก็มีคนใหม่ พอเถอะพอ(จากนี้มีคนละเส้นทาง) อยู่ ๆ กันไปก็มีแต่ เจ็บซ้ำ ท้ายสุดคงต้องตาม หัวใจมันต้องไปเรื่องใดไม่ต้องจำ เบื่อ ๆ ที่ฝืนต้องตอบคำถาม รักยังอยู่ ดีทุกอย่าง แต่หัวใจไม่เหลือความรักอีกเลย ไม่มีสิ่งใดให้ต้องจดจำ ใจจริงก็รู้ว่าต้องลืม แต่คนอย่างฉันมันทำไม่ไหว รักเราเก่าไปหัวใจของฉันและเธอ คงชินและชา หากวันนี้ไม่มีน้ำตา รักเราจบเอง เหมือนเพลงที่มันหมดหวานตามกาลเวลา จะเหนี่ยวรั้งสองเรากลับมาก็คงป่วยการ ปวดใจความรักไม่คืนกลับมา อยู่ไปก็เสียเวลา ไม่ต้องทนไปเพื่อใคร หากฝืนก็มีแต่ทำร้ายใจ ต่างคนก็มีคนใหม่ พอเถอะพอจากนี้มีคนละเส้นทาง ปวดใจความรักไม่คืนกลับมา อยู่ไปก็เสียเวลา ไม่ต้องทนไปเพื่อใคร หากฝืนก็มีแต่ทำร้ายใจ ต่างคนก็มีคนใหม่ พอเถอะพอจากนี้มีคนละเส้นทาง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ้ม เหงา ๆ เศร้า งาม ๆ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Yim Ngao Ngao Sao Ngam Ngam by Phong Thep Kradon Chamnan ยิ้มเหงา ๆ เศร้าพองาม ๆ คือนิยามของความทุกข์ยาก ถ้าครึ่งโลกร้ายที่ฉันถางถาก เป็นครึ่งโลกสวยขอมอบให้เธอ ยิ้มเหงา ๆ เศร้าพองาม ๆ คือนิยามของความทุกข์ยากเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - บุปผา ธรรมบุตร Chord Thoe Bok Hai Luem by Buppha Tham But เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กันมานานเกินไป เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ ทุกสิ่งเปลี่ยนไป เธอไม่มีใจให้ฉันเหมือนเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนอกหัก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khon Okhak by Ainam ก็ฉัน มันคนอกหัก ไม่มีใครรัก มีแต่เธอ เธอก็ทิ้งไป ปล่อยฉัน ช่างมันให้มันเหงาตาย อย่ามีเยื่อใยอย่าถามอะไร ให้เจ็บอีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลำพัง คอร์ด - Burn Chord Lamphang by Burn ไม่อยากจะอยู่ลำพัง ไม่อยากจะอยู่คนเดียว แค่อยากมีใครแลเหลียว ได้เป็นตัวจริง ไม่อยากจะอยู่ในฝัน ถ้าเธอมีใจสักที เพียงเธอคนเดียวคนนี้ โอ้ความเหงาคงจางไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบฝัน คอร์ด - เอกพจน์ วงศ์นาค Chord Aep Fan by Ekkaphot Wong Nak คนจน สวรรค์ลำเอียง แค่เพียงเลาะ เกาะบันได สวรรค์ เป็นความจริง ที่นิรันดร์ เรื่องชนชั้น นั่นแหละคน เราหนอ บุญทำมา ชาตินี้ ไม่มีพอ นึกท้อ มาหลายวัน โอโฮะ แอบฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้