คอร์ดเพลง ปากแข็ง Tina

ทุกวันได้พบสบตาทุกทีที่เจอ แต่กลับไปยิ้มเฝ้าฝันละเมอ ก็มันชอบเธอแต่ไม่เคยกล้าจะบอก ก็ใจไม่เคยจะเป็นอะไรอย่างนี้ ได้คุยกับเธอก็พูดไม่ดี แต่จิตใจนี้แทบอยากจะเข้าไปกอด ก็ฉันไม่รู้ว่...
คอร์ดเพลง ปากแข็ง ของ Tina, เนื้อเพลง ปากแข็ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปากแข็ง ของ Tina

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุกวันได้พบสบตาทุกทีที่เจอ แต่กลับไปยิ้มเฝ้าฝันละเมอ ก็มันชอบเธอแต่ไม่เคยกล้าจะบอก ก็ใจไม่เคยจะเป็นอะไรอย่างนี้ ได้คุยกับเธอก็พูดไม่ดี แต่จิตใจนี้แทบอยากจะเข้าไปกอด * ก็ฉันไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร แค่มองอาย ๆ เผื่อเธอรู้ ๆ รู้ตัวว่าเธอคือคนที่ฉันอาย ** อยากจะบอกว่ารักพูดไม่เป็น อยากให้เธอได้เห็นเธอคือคนนั้น อยากให้เธอได้รู้แล้วมารักกัน แต่ติดอยู่ที่ฉันนั้นมันคนปากแข็ง ตั้งใจจะบอกให้เธอได้รู้วันนี้ อึดอัดในใจต้องพูดสักที ก็เดินเข้าไปฉันมีอะไรจะบอก ว่าไง สบายดีไหมเธอเป็นอย่างไร กำลังจะพูดเรื่องความในใจ แค่เธอจ้องตาเท่านั้นก็พูดไม่ออก (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กอดไม่ได้ คอร์ด - Bedroom Audio Chord Kot Mai Dai by Bedroom Audio ไม่ใช่ว่าเธอรออยู่บนฟ้าไกล ต้องเอื้อมไปคว้า เธอเด็ด ลงมาหรือไร เธออยู่ตรงนี้ไม่ไกล แค่ลมหายใจ แม้ใกล้แต่ก็รักไม่ได้ อยากจะเอาสองมือกอดเธอไว้ไม่ให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนฉัน คอร์ด - วงชาตรี Chord Faen Chan by Wong Chatri ภูมิใจฉันได้เธอมา จะถนอมกล่อมเธอ ยามมอง ช่างซึ้งเลิศเลอ ยามเธอ โปรยยิ้มให้มา แก้มเธอแดงหนักหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - Cells Chord Wan by Cells มีแฟนแล้วหรือยัง หากว่ายัง อยากจะขอให้เจ้าซ่วยพิจารณา คน ๆ นี้เข้าไปอยู่ในหัวใจ สายตา หวาน ๆ ฮอยยิ้ม หวาน ๆ อยากได้คน หวาน ๆ แบบเจ้ามาเป็นหวานใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกมชีวิตจริง คอร์ด - Baby Bull Chord Kem Chiwit Ching by Baby Bull ไม่ยอมออกจากเกมชีวิตของสองเรา เพราะรักคำเดียว มันทำให้ฉันนั้นยอมเธอ แค่ได้ใกล้ เพียงเธอเท่านั้น ใจฉันมันยอมหมด ถึงแพ้แต่มีเธออยู่ ดีกว่ารู้ทันเธอทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมรสและภาระ คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Somrot Lae Phara by Aphamen Khun Pa โบราณเขาว่าการสมรสคือความรัก รักคือตัวการให้ชีวิตดูมั่นคง พร้อมภรรยาคนที่ว่าดวงสมพงษ์ คนที่ตกลงใช้ชีวิตไปด้วยกัน ในความเป็นจริงการสมรสคือภาระเล่นคอร์ดเพลงนี้