คอร์ดเพลง ปาฎิหาริย์ กบ ทรงสิทธิ์

น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร อยากให้มันมีปาฏิหาริย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป จะไม่ยอมให้เราคลาดกัน ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร มันน่าเสียดาย
เนื้อเพลง ปาฎิหาริย์ ของ กบ ทรงสิทธิ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,C,Am,D,Bm,Gmaj7,G7,Cm,Gsus4
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปาฎิหาริย์ ของ กบ ทรงสิทธิ์

คำร้อง : สิริธนา หงษ์โสภณ, ทำนอง/เรียบเรียง : เศกสิทธิ์ ฟูเกียรติสุทธิ์

เมื่อเราเจอกัน เจอกันแค่ครั้งเดียว
ก็ผูกพันธ์เหมือน ใกล้ชิดมานาน
บอกไม่ถูกว่าทำไม หรือเราจะเคย ได้เจอกันชาติก่อน

* ต่างใจตรงกัน มองตาก็เข้าใจ
แต่คงเป็นเพียง ได้แค่มองตา
อยากจะกอดเก็บเธอไว้ แต่พบกันเมื่อสาย
ไม่อยากจะแย่งใคร

** น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร
อยากให้มันมีปาฏิหาริย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป
จะไม่ยอมให้เราคลาดกัน
ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร มันน่าเสียดาย
น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร
อยากให้มันมีปาฏิหาริย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป
จะไม่ยอมให้เราคลาดกัน ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร
พบกันสายไป มันน่าเสียดาย ปาฏิหาริย์ ไม่มีจริง

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง คอร์ด - เจินเจิน บุญสูงเนิน Chord Chan Ko Pen Phuying Khon Nueng by Choen Choen Bun Sung Noen ฉันมีชีวิตจิตใจ ทำไมไม่เข้าใจกันบ้าง มีทุกข์มีสุขผิดหวัง ไม่ต่างอะไร กับคนอื่น ถึงฉันจะเป็นอย่างนี้ ก็มีศักดิ์ศรี ความเป็นคน ฉันสู้ฉันทนดิ้นรน ไม่ขอใครกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันเวลา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Wanwela by Phong Thep Kradon Chamnan ฝันนั้นล่องลอย ดุจหิ่งห้อยแสงริบหรี่ ฝันนั้นยังมี สิ่งสดใสในคืนเดือนดับ รอตะวันรุ่งร้าง จะลาลับไม่ รบกวน ยามคุณร้าวรัญจวน ก็จะหวนแสงหิ่งห้อย ร้อย เรื่องราวในคืนข้างแรมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเป็นเช่นใด คอร์ด - สิบล้อ Chord Rak Pen Chendai by Siplo อยากจะถาม รักเป็นเช่นใดกันเล่า รักเป็นเช่นใดหนอ ถามใครไม่มีใครตอบ แค่อยากจะรู้ว่า รักเป็นเช่นใด ที่เคยได้ยินว่ารัก เป็นอย่างโน้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บอยู่กับฉัน (ให้ฝันอยู่กับเธอ) คอร์ด - ดัง พันกร Chord Chep Yu Kap Chan Hai Fan Yu Kap Thoe by Dang Phan Kon ให้เจ็บอยู่กับฉัน... ให้ฝันได้อยู่กับเธอ... แม้ใจผู้ชายคนนี้ยังคงรักเธอ ก็ยอมเสียเธอยอมทรมาน ให้เธออยู่กับเขา... ปวดร้าวให้อยู่กับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
Live & Learn คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Live & Learn by Boyd Kosiyapong เพราะชีวิตคือชีวิต เมื่อมีเข้ามาก็มีเลิกไป มีสุขสมมีผิดหวังหัวเราะ หรือหวั่นไหว เกิดขึ้นได้ทุกวัน อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้