คอร์ดเพลง ปิดผนึก Friday

ก็อาจจะเห็นฉันคนนี้ ยิ้มให้ใครได้เสมอ พูดจาเวลาที่เจอ จนเหมือนไม่เป็นอะไร อารมณ์ดีหัวเราะ ร่าเริงคงสบายใจ แต่ไม่มีใครรู้หรอกข้างใน มันยังไม่ไหว เมื่อไรที่ใจมันเผลอนึกถึงเธอ (ก็)ป...
คอร์ดเพลง ปิดผนึก ของ Friday, เนื้อเพลง ปิดผนึก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปิดผนึก ของ Friday

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็อาจจะเห็นฉันคนนี้ ยิ้มให้ใครได้เสมอ พูดจาเวลาที่เจอ จนเหมือนไม่เป็นอะไร อารมณ์ดีหัวเราะ ร่าเริงคงสบายใจ แต่ไม่มีใครรู้หรอกข้างใน มันยังไม่ไหว เมื่อไรที่ใจมันเผลอนึกถึงเธอ * (ก็)ปล่อยมันเป็นความลับ อยู่ภายในใจฉัน คงไม่มีวันหรอกที่ใครจะได้รู้ ว่าบาดแผลนั้นยังอยู่ เนิ่นนานเท่าไรยังเจ็บเรื่อยมา ปล่อยมันเป็นความลับ ติดพันในใจไว้ เธอคงมาหลอกหลอนได้แค่ตอนหลับตา (ฉันล็อคกุญแจขังอดีตไว้ตั้งแน่นหนา) (จะไม่ให้ใครรู้ว่า ยังลืมเธอไม่ได้) ยังมีเธออยู่ในความคิด ถึงไม่มีเธอในชีวิต ขอโทษที่มันยังคิด ก็รู้ต้องหักห้ามใจ ถ้าอยากลืมใครสักคน เราต้องก้าวต่อไปใช่ไหม แล้วชั้นก้าวมาไกลแค่ไหน ทำไมหัวใจ มันยังไม่ไหว เมื่อไรที่ใจมันเผลอนึกถึงเธอ (ซ้ำ *) แม้เรื่องราวได้ผ่านเนิ่นนานสักเท่าไร แต่ในหัวใจ ยังลืมเธอไม่ได้ (ซ้ำ *) จะล็อคกุญแจขังอดีตไว้อย่างแน่นหนา ความลับในใจมีฉันคนเดียวที่รู้ว่า เนิ่นนานเท่าไร ยังลืมเธอไม่ได้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

In The End คอร์ด - Linkin Park Chord In The End by Linkin Park I tried so hard And got so far But in the end It doesn't even matter I had to fall To lose it all But in the end It doesn't even matterเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยตัว คอร์ด - Basher Chord Khoeitua by Basher ฉันจะทำอย่างไร เมื่อใจ อยากจะมีแค่เธอ ให้รักใคร คงไม่ไหว คิดเริ่มใหม่อีกครั้ง แต่มัน ก็ยังทำใจไม่ได้ มันยังไม่พร้อมจะมีรักใหม่ เพราะใจไม่คุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาวนากับงูเห่า คอร์ด - Big Ass Chord Chaona Kap Nguhao by Big Ass คอยดูแลด้วยความจริงใจ ห่วงใยและคอยให้ความรัก เป็นกังวลว่ามันจะตายเฝ้าคอยเอาใจทุกอย่าง แต่สุดท้าย ชาวนาผู้ชายใจดี ด้วยความที่เขาไว้ใจ น่าเสียดาย กลับต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งแรก คอร์ด - Ost.แฟนฉัน-จั๊ก ชวิน Chord Rak Khrang Raek - Ost. Faen Chan by Chak Chawin เกิดเป็นความรัก ความรักเมื่อแรกเจอ จิตใจละเมอติดจำฝังตรึง ความรักมันเรียกร้อง ทุกเวลาให้ฝันถึงวันก่อน อยากบอกเธอ รักครั้งแรกเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมองจนจน คอร์ด - วง พลอย Chord Samong Chon Chon by Wong Phloi คนจนมีสิทธิ์ไหมครับ คนจนมีเสียงไหมครับ มีอะไรให้ทำไหมครับ มีงานให้ทำไหมครับ เส้นไม่ใหญ่ไม่โต โล่ไม่มีจะโชว์ แต่งตัวก็ไม่โก้ แต่ไม่โป้นะครับเล่นคอร์ดเพลงนี้