คอร์ดเพลง ปูไข่ไก่หลง ก๊อต จักรพรรณ์

แม่ปูไข่ไก่หลง น้องคงมีไข่เต็มท้อง ว่ายไปตามลำคลอง น้ำนองลอยล่องธารา ไข่ก็เต็มตัวเต็มตัวละผัวก็ไม่มา น่าอายและขายหน้า แม่ปูจ๋าเป็นดารากลางแปลง
เนื้อเพลง ปูไข่ไก่หลง ของ ก๊อต จักรพรรณ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Am,G,Em,Dm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปูไข่ไก่หลง ของ ก๊อต จักรพรรณ์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ช่างเถอะคนงาม ขอปล่อยตามตามวาสนา
พี่ไม่มีปริญญา ขวัญตามองหน้าทำเมิน
ลืมได้ลืมไปลืมไปลืมได้ก็เชิญ
พี่จนคนไร้เงิน เดินย่ำต๊อกน้องบอกว่าโซ

กอดกับคนจน หน้ามนเจ้าบ่นว่าเหม็น
กอดคนดีขี่เบนซ์ เนื้อเย็นใจเต้นตาโต
ชื่นอกชื่นใจ ชื่นใจหละผัวใหม่เป็นโก๋
ตกเย็นนั่งเบนซ์โชว์ โก้อย่างนี้ถึงลืมพี่ชาวนา

แม่ปูไข่ไก่หลง น้องคงมีไข่เต็มท้อง
ว่ายไปตามลำคลอง น้ำนองลอยล่องธารา
ไข่ก็เต็มตัวเต็มตัวละผัวก็ไม่มา
น่าอายและขายหน้า แม่ปูจ๋าเป็นดารากลางแปลง

สิ้นสุดกันทีน้องมีผัวใหม่ไปนาน
แม่ดอกท้อกอหวาน ให้ทานเกื้อหนุนบุญแรง
แม่นายไก่หลง จากดงหวังจะส่องแสง
ถูกกินจนสิ้นแรง แสงเลยน้อย
นอนตามซอยโทรมโทรม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลบไปพัก คอร์ด - ทีน คิม Chord Lop Pai Phak by Thin Khim อยากหลบไปสักพักนึง ขอไปลืมหน้าเธอสักหน่อย ลบร่องรอยหัวใจที่เป็นแผล อยากหลบไปพักนาน ๆ ให้ห่างบางคนที่เคยรังแก ใจที่มันต้องแพ้ มันก็ควรต้องพักสักวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุมภาพันธ์ คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Kumphaphan by Peter Corp Dyrendal หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเป็นแฟนฉันแล้ว คอร์ด - กะลา Chord Thoe Pen Faen Chan Laeo by Ka La เธอเป็นแฟนฉันแล้ว รู้ตัวบ้างไหม แล้วเมื่อไรหนอฉันจะได้ เป็นแฟนของเธอ ก่อนนอนฉันเขียนบันทึกถึงเธอเสมอ อยากบอกรักเธอ อย่างเป็นทางการแต่ไม่กล้าพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอยยิ้มนักสู้ คอร์ด - Loso Chord Roiyim Naksu by Loso ฉันก็เคย เสียใจ ไม่น้อยกว่าเธอ ฉันก็เจอ เรื่องราว ร้าย ๆ เข้ามา แต่ ทุก ๆ ที ฉันก็ทำ ให้เป็น เหมือนดังว่า แข็งแรงกว่า ไม่ยอม พ่ายแพ้มันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่วงที่ดีที่สุด คอร์ด - Boyd & Pod Chord Chuang Thi Di Thisut by Boyd & Pod ฉันนั้นไม่ได้มี เธออยู่ข้าง ๆ เหมือนวันที่เรา เคยเดินข้ามผ่าน ทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่างมาด้วยกัน นับเป็นช่วงชีวิต ที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้น ๆ ที่เคย เกิดขึ้นกับฉัน เพราะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้