คอร์ดเพลง ป๊าด 8 แจ๊ส ชวนชื่น

เร็วยิ่งกว่าฟ๊าสเจ็ด ซิ่งมันสะเด็ดเราคือป๊าดแปด แรงยิ่งกว่าปอร์เช่ ซิ่งมันซิ่งเทห์ไม่มีสะดุด แฮปปี้แลนด์ พานพุทธ ใครอย่าหยุดใครอย่าแซง แฮปปี้แลนด์ พานพุทธ เอาให้สุดเอาให้แรง แฮปป...
คอร์ดเพลง ป๊าด 8 ของ แจ๊ส ชวนชื่น, เนื้อเพลง ป๊าด 8 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ป๊าด 8 ของ แจ๊ส ชวนชื่น

อัลบั้ม : OST. ภาพยนตร์เรื่อง 888 แรงทะลุนรก

 เร็วยิ่งกว่าฟ๊าสเจ็ด ซิ่งมันสะเด็ดเราคือป๊าดแปด แรงยิ่งกว่าปอร์เช่ ซิ่งมันซิ่งเทห์ไม่มีสะดุด  แฮปปี้แลนด์ พานพุทธ ใครอย่าหยุดใครอย่าแซง แฮปปี้แลนด์ พานพุทธ เอาให้สุดเอาให้แรง แฮปปี้แลนด์ พานพุทธ ใครอย่าหยุดใครอย่าแซง แฮปปี้แลนด์ พานพุทธ ถ้าจะหยุดก็ต้องตะแคง  ป๊าด ปาดซ้ายปาดขวา นานานานา ป๊าด ปาดหน้าเปาดหลัง ป๊าด สุดไร้หยุดยั้ง นานานานานา ปัง ๆ ปู๊ ป๊าด ป้าด แปด  แปด สายแปด สายแปด สายแปด ใครจะขึ้นสายแปดด้วยกันมั้ยห้ะ คนหล่ออย่างผม ไม่มีแฟน ใครไม่มีแฟนนั่งกับผมได้ไหมห้ะ  รู้ปะ รู้ปะ อะห้ะ อะห้ะ รู้ปะ อะห้ะ สายแปด  สายแปดอะห้ะ สายแปดอะห้ะ รู้ปะ อะห้ะ อะห้ะ อะห้ะ แปด ๆ ๆ สาย แปด ๆ ๆ ร้องเรียนกันให้แซด มารยาทดีงาม แปด ๆ ๆ สาย แปด ๆ ๆ ออด ๆ แอด ๆ เสียงประตูหน้าต่าง แปด ๆ ๆ สาย แปด ๆ ๆ ร้องเรียนกันให้แซด มารยาทดีงาม แปด ๆ ๆ สาย แปด ๆ ๆ ออด ๆ แอด ๆ เสียงประตูหน้าต่าง รถเมล์เมืองไทย ซิ่งเร้าใจทุกเส้นทาง ใครอย่ามาขวาง เส้นยาแดงผ่าแดง ป๊าด ปาดซ้ายปาดขวา ปาดหน้าปาดหลัง ปาดข้างปาดเละ ป๊าด แปดไร้หยุดยั้ง นานานานานา ปัง ๆ ปู๊ ป๊าด ป้าด แปด 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปมด้อยของฉัน คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pomdoi Khong Chan by Pang Nakharin King Sak เพราะว่าฉันเองเคยมีความลับบางอย่าง มันก็ยังเคยเป็นปมด้อยในใจได้แต่ปิดบังกลัวใคร ๆ จะรู้ แล้ววันนึงเธอมาพบความจริง เธอก็ยังยืนยันว่าไม่เป็นไรบอกว่ารับเรื่องของฉันได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำ คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khwam Song Cham by Aem Saowalak และยังคงยิ้ม ยิ้ม ทั้งน้ำตา ที่ผ่านไปแล้วไม่หวนคืนมาก็ไม่เสียดาย แค่เพียงคิดถึงว่าเคยได้มี บางครั้งก็ยังชื่นใจ แม้จะมีเก็บไว้แค่ความทรงจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเพียงโอกาส คอร์ด - สุนทรี Chord Kho Phiang Okat by Sunthari แค่ความสงสาร แค่ความเห็นใจ ขอกันซื่อ ๆ ให้กันได้ไหม ได้ไหม แค่ลองมาคบ แค่ลองเปิดใจ ขอเพียงโอกาส ให้กันแค่นี้ก็ดีเกินพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตสัมพันธ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Chiwit Samphan by Carabao ความแห้งแล้ง ความชุ่มชื้น อย่างไหนที่เราชอบใจ ความร่ำรวย ความยากจน อย่างไหนที่คนชอบกัน มันอยู่ที่ความสมบูรณ์ ของหมู่แมกไม้ ต้นสาย ต้นน้ำลำธารเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ใจ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Phae Chai by Mai Charoen Pu Ra เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไรที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกเหรอ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้