คอร์ดเพลง ผมเกรงใจ บี พีระพัฒน์

เห็นแล้ว เห็นว่าคุณน่ะมากับใคร ก็รู้ทั้งรู้ ว่าเขามากับคุณ และก็เห็น สายตาจากคุณส่งมาให้ผมใช่ไหม ว่าคิดอะไร ท่าทีข้างในสายตา มันฟ้องความต้องการ และถ้าหากคุณน่ะคิดตรงกับที่ผมคิดไว...
คอร์ดเพลง ผมเกรงใจ ของ บี พีระพัฒน์, เนื้อเพลง ผมเกรงใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผมเกรงใจ ของ บี พีระพัฒน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เห็นแล้ว เห็นว่าคุณน่ะมากับใคร ก็รู้ทั้งรู้ ว่าเขามากับคุณ และก็เห็น สายตาจากคุณส่งมาให้ผมใช่ไหม ว่าคิดอะไร * ท่าทีข้างในสายตา มันฟ้องความต้องการ และถ้าหากคุณน่ะคิดตรงกับที่ผมคิดไว้ ** ถามเขาดูก่อนไหม ถามเขาดีกว่าไหม เขาว่าไงผมก็ว่าอย่างงั้นเลย ถามเขาดูก่อนไหม (ถามเขาดีกว่าไหม)(ถามเขาสักคำก่อนไหม) (เห็นแล้วมันไม่อยากทำกับเขาเลย)(ผมก็ไม่ได้อยากทำให้ใคร ๆ เดือดร้อน) ผมเกรงใจ ทั้งตัว คุณก็ยืนเบียดกายอยู่ในอ้อมแขนของเขา ไม่เห็นขัดเขิน พอเผลอ ๆ ก็หันมาสบตาและก็ส่งยิ้มหวาน ให้ผมหวั่นไหว (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจร้าย คอร์ด - Black Head Chord Chairai by Black Head เธอน่ะใจร้าย เธอน่ะใจร้าย มาหลอกกัน ให้ฉันต้องงมงายอย่างนี้ เธอแหละทำฉัน ให้จมอยู่แบบนี้ เธอจะดีกับฉันไปทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ้าเช็ดหน้า คอร์ด - Triumphs Kingdom Chord Phachetna by Triumphs Kingdom ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ฉันกลัวใครคว้าไป ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ตกลงพร้อมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอไม่รู้สึก คอร์ด - Stamp Chord Tha Thoe Mai Rusuek by Stamp ถ้าเธอไม่รู้สึก ฉันพร้อมจะเดินจากไป ถ้าไม่มีความสุขกับฉัน มันคงไม่ใช่ ฉันเชื่อความรู้สึก มันสำคัญกว่าสิ่งใด ไม่เป็นไรเลยฉันเข้าใจ เข้าใจเธอทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันอีกครึ่งต้องพึ่งเธอ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Fan Ik Khrueng Tong Phueng Thoe by Mon Khaen Kaen Khun อีกครึ่งทางฝันยืนยันกับอ้ายได้บ่ ช่วยเป็นจิกซอว์ตัวสุดท้ายเติมใจฮักมั่น ผู้บ่าวคนหนาวอ้อมเเขน กำพร้าเเฟนเหงามาเนิ่นนาน หากเธอส่งยิ้มยืนยัน ปลายฝันมีทางไปถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหยุดยั้ง คอร์ด - The Olarn Project Chord Ya Yutyang by The Olarn Project วันเวลาที่แสนเศร้าคงจางไป ไม่นานความสดใสที่เธอหวังคงคืนมา โอ้พรอันใดศักดิ์สิทธิ์เพียงไหนจงบันดาล สู่แดนดินแด่ตัวเธอผู้ช้ำตรมในดวงใจ ให้หายความจาบัลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้