คอร์ดเพลง ผลลัพธ์ Tete

เหมือนว่าฟ้าไม่ยอมเปลี่ยนสี เหมือนคืนนี้ไม่ยอมผ่านไป เหมือนว่าโลกความจริงตอนนี้ไปอยู่ไหน เหมือนหายใจไม่เหมือนเดิม เหมือนว่าฉันกำลังขาดใจ น้ำใส ๆ มันซึมออกตา หรือเพราะรักมันทำให้ใจไ...
คอร์ดเพลง ผลลัพธ์ ของ Tete, เนื้อเพลง ผลลัพธ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผลลัพธ์ ของ Tete

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหมือนว่าฟ้าไม่ยอมเปลี่ยนสี เหมือนคืนนี้ไม่ยอมผ่านไป เหมือนว่าโลกความจริงตอนนี้ไปอยู่ไหน เหมือนหายใจไม่เหมือนเดิม เหมือนว่าฉันกำลังขาดใจ น้ำใส ๆ มันซึมออกตา หรือเพราะรักมันทำให้ใจได้อ่อนล้า หมดเวลาจะอยู่ต่อไป นี่ใช่ไหมที่ใจฉันไขว่คว้า แต่สิ่งที่ฉันได้มาคือเสียใจ นี่นะหรือผลลัพธ์ที่เคยทุ่มเทหัวใจ(ทั้งใจ) นี่ใช่ไหมที่เรียกว่ารัก ทั้งที่ฉันก็มีแต่เธอ รักเสมอไม่เคยเปลี่ยนไป หรือเพราะฉันทำตัวไม่ดีที่ตรงไหน จึงจากไปไม่ยอมกลับคืน นี่ใช่ไหมที่เรียก...ความรัก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ คอร์ด - China Dolls Chord O O O by China Dolls แม่ไม่ให้พูด ไม่เอา ๆ ไม่บอก แม่ไม่ให้บอก ฉันยังไม่เป็นผู้ใหญ่ แม่ไม่ให้พูด ก็ยังไม่โตเท่าไหร่ ถ้าไปรักใคร แม่เตือนว่าไม่ให้บอก โอ๊ะ ๆ ๆ หนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่างไม่รู้เลย คอร์ด - Ost. เพื่อนสนิท-Peacemaker Chord Chang Mai Ru Loei by Peacemaker ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ในความคุ้นเคยกันอยู่ มันแฝงอะไรบางอย่าง ที่มากกว่านั้น ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ว่าเพื่อนคนหนึ่งมันแอบมันคิดอะไรไปไกล กว่าเป็นเพื่อนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจงรอ คอร์ด - กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม Chord Rak Chong Ro by Kung Su Thi Rat R-Siam รักเธอไม่คลาย สุดหัวใจ สุดหัวใจ จะหลับจะนอนครั้งใด ยังส่งใจไปหาทุกที่ รักเธอไม่คลายสุดหัวใจเปี่ยมล้นข้ามปี เธอจ๋าเธอฟังให้ดี รักที่มีไม่เคยจางหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตามดแดง คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Namta Motdaeng by Cha Loi Henri หมด... ความหวังนั่งป้อนไข่นวย โชคเราบ่ช่วย บ่รวยหล่อล่ำซำเขา อย่างดีก็คง ได้นั่งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว น้ำตาไหลยาว โธ่เฮามันแค่มดแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา..แทนกันดูไหม คอร์ด - พะแพง Af4 Chord Ngao Thaen Kan Du Mai by Pha Phaeng Af4 ไม่เหงาไม่รู้หรอกเธอ ไม่เจออาการอย่างฉัน หลับตาก็หนาว พอตื่นก็ฝัน เพ้อถึงเธอทุกวัน เจ็บนะ ไม่รู้เท่าไร เอาไหมมาลองแลกกัน ให้เธอปวดร้าว มาเจ็บมาช้ำอย่างฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้