คอร์ดเพลง ผอม ดำ แต่จน I-Zax

พูดอะไรแบบนั้น ไปจำใครมา ว่าฉันนั้นมันคนหลายใจ ต่อให้เป็นอย่างนั้น มันก็มีเจ้าของเดียว ก็ของเธอหมดทุกใจ ก็สาบานให้ฟ้ามันผ่าใครสักคน ถ้าหากว่าฉันมันหลายใจ ก็ ผอม ดำ แต่จน อย่างฉัน...
คอร์ดเพลง ผอม ดำ แต่จน ของ I-Zax, เนื้อเพลง ผอม ดำ แต่จน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผอม ดำ แต่จน ของ I-Zax

สังกัด : Grammy

 พูดอะไรแบบนั้น ไปจำใครมา ว่าฉันนั้นมันคนหลายใจ ต่อให้เป็นอย่างนั้น มันก็มีเจ้าของเดียว ก็ของเธอหมดทุกใจ ก็สาบานให้ฟ้ามันผ่าใครสักคน ถ้าหากว่าฉันมันหลายใจ ก็ ผอม ดำ แต่จน  อย่างฉันจะมีใครเค้าเหลียวแล ไม่รู้เลยบ้างหรือไร  ก็แสนดีแบบเธอ อย่างนี้ที่ขอให้มี ถ้ามีได้สักคน ไม่รักเธอจะรักใคร พูดอะไรอย่างนั้นได้ไงคนเรา  กล่าวหากันอยู่ร่ำไป พูดได้ไงว่าฉันเป็นคนไม่รักดี  ก็รักเธออยู่นี่ไง ก็สาบานให้รถมันชนชาวบ้านเลย  ถ้าหากว่าฉันไม่รักดี ก็ ผอม ดำ แต่จน  อย่างฉันจะมีใครเค้าเหลียวแล ไม่รู้เลยบ้างหรือไร  ก็แสนดีแบบเธอ อย่างนี้ที่ขอให้มี ถ้ามีได้สักคน ไม่รู้เลยบ้างหรือไรว่ารัก ก็ ผอม ดำ แต่จน  อย่างฉันจะมีใครเค้าเหลียวแล ไม่รู้เลยบ้างหรือไร ก็แสนดีแบบเธอ  อย่างนี้อีกร้อยปี จะมีได้สักคน  ไม่รักเธอจะรักใคร ก็ ผอม ดำ แต่จน  อย่างฉันจะมีใครเค้าเหลียวแล ไม่รู้เลยบ้างหรือไร ก็แสนดีแบบเธอ  อย่างนี้อีกร้อยปี จะมีได้สักคน  ไม่รู้เลยบ้างหรือไรว่ารัก ว่ารักเธอคนนี้ที่สุด 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เก็บไว้ให้เธอ คอร์ด - Scrubb Chord Kep Wai Hai Thoe by Scrubb รอได้ไหมหัวใจของเรา ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป สักวันหนึ่ง จะกลับมาพบกัน รอได้ไหมถึงจะแสนนาน มองตาฉันและฟังฉันให้ดี เธอรอฉันได้รึเปล่า แล้วฉันจะกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอเธอหันมา คอร์ด - Ost.ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น-โฟกัส Chord Ro Thoe Han Ma by Fokat Chi Ra Kun รอสักวัน ให้เธอหันมา รอสักวัน ทั้งที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ รอแต่เธอ อยากให้เธอรู้ เธอได้เข้าใจ เห็นใจกันบ้างไหม ฉันรักเธอ รู้อะไรรึเปล่า ว่ามีใจอีกใจเฝ้าคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปรสิต คอร์ด - Paradox Chord Parasit by Paradox ดูดกลืนหาย ให้เปลี่ยนแปลงกาย เปลี่ยนเป็นมนุษย์ที่ไม่ใช่มนุษย์ มันแทรกซึมส่วนลึก ลงไปจนสุด ทำให้เรา ทำให้กลาย จิตใจก็เริ่มตาย เกาะกินส่วนลึกที่ควบคุมมนุษย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือผู้หญิงคนนั้น คอร์ด - Two ( ต่อ ต๋อง ) Chord Thoe Khue Phuying Khon Nan by Two ( To Tong ) เธอคือผู้หญิงคนนั้น ที่ทำให้ชีวิตฉันมีความหมาย คือฟากฟ้า แห่งความรัก ที่โอบกอดฉัน เธอคือผู้หญิงคนนั้น คนที่ฉันรักจนหมดใจ จักรวาลของฉัน คือห้วงความรักจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจที่ใช้แล้ว คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Huachai Thi Chai Laeo by Mai Phirom Phon เก็บซากใจนี้รักกับคนดีเสี่ยงดวงอีกครั้ง ช่วยซ่อมชีวิตพังพัง แต่งเติมความหวังจะรังเกียจไหม ถึงพี่ไม่อาจแก้ความหลังที่พังยับไป แต่กล้าให้ความมั่นใจ พร้อมเป็นคนใหม่เมื่อใจมีน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้