คอร์ดเพลง ผัวเก่า ศร สินชัย

ผัวเก่าคนนี้นั้น ทุกวันยังคึดฮอดเจ้า ยังคือเก่า บ่ทันมีไผ ผัวเก่าคนนี้หนา ยังอยากหวนมาเคียงใกล้ ขอโทษอีหลีที่ผิดพลาดไป ให้มีน้ำตา
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ผัวเก่า ของ ศร สินชัย ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F#m,Bm,E,C#,A,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผัวเก่า ของ ศร สินชัย

คำร้อง/ทำนอง : งัวน้อย, เรียบเรียง : สวัสดิ์ สารคาม

หากว่าเจ้าได้ฟังเพลงนี้ หากว่าเจ้ายังมีชีวิตอยู่
อยากให้เจ้าได้ฮับได้ฮู้ อ้ายยังคิดถึง
หมื่นเหตุผลที่เดินจากมา เสียน้ำตาวันก้าวจากไป
อยากบอกว่าบ่ได้ตั้งใจ สิถิ่มสิป๋า
หากว่าบุญของอ้ายยังมี หากชาตินี้ได้พบพ้อหน้า
อยากกระซิบข้างหูเจ้าว่า อ้ายยังคือเก่า

* ผัวเก่าคนนี้นั้น ทุกวันยังคึดฮอดเจ้า
ยังคือเก่า บ่ทันมีไผ
ผัวเก่าคนนี้หนา ยังอยากหวนมาเคียงใกล้
ขอโทษอีหลีที่ผิดพลาดไป ให้มีน้ำตา

** หากว่าเจ้าบ่ทันมีไผ หากว่าเจ้ายังหายใจอยู่
ให้ตัวเจ้าได้ฮับได้ฮู้ ว่าอ้ายขอโทษ

(ซ้ำ *, **, *)

ขอโทษอีหลีที่ผิดพลาดไป ให้มีน้ำตา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จิ๊บร.ด คอร์ด - วง พลอย Chord Chip Ro Do by Wong Phloi เราจะยอมก็แต่เรื่องรัก เรื่องความรัก ร.ด. ก็มักจะตรอม เขาไม่ยอม ร.ด. ไม่รู้วิธีกล่อม จีบ สาว ๆ ยังไม่เป็น ใครจะเป็นนางเอก ร.ด.เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนังสือรุ่น คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Nangsue Run by Pang Nakharin King Sak รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนาน ๆ น้ำตาก็มาคลอ ๆ กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นยังไงบ้างหนอ ค่อย ๆ ลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้น จึงจบลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ช่วยอะไร คอร์ด - นัท มีเรีย Chord Rak Mai Chuai Arai by Nat Mi Ria ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย ฉันไม่ยอมเปลี่ยนเธอไม่ยอมเปลี่ยน ยังคงทำตัวเหมือนเคย ๆ ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่า ทั้ง ๆ ที่รักกันแต่เราเข้ากันไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกแก้ว คอร์ด - เล็ก คาราบาว Chord Dok Kaeo by Lek Carabao รัก เมื่อกลายเป็นขม สร้างความตรอมตรมกับสองฝ่าย หญิง ต้องการทำร้าย ร่างกายตัวเองประชดชาย โอ๊ย ไม่ยักตาย แต่โหดร้าย กว่าความตายมากมายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยไม่มา มาไม่คอย คอร์ด - พั้นช์ Chord Khoi Mai Ma Ma Mai Khoi by Phan นั่งคอยรถเมล์ ก็คิดถึงใจตัวเอง อารมณ์มันเซ็ง เบื่อดวงชะตาเชื่องช้า คันที่เฝ้าคอย ทำใมหนอยังไม่มา คันที่มา เดี๋ยวมา เดี๋ยวมา ก็ไม่ได้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้