คอร์ดเพลง ผิดไหมที่ฉันไม่กลับไปรักเธอ ทาทา ยัง

ก็รู้ว่าการกลับมาของเธอ ก็รู้ว่าเธอต้องการเป็นเหมือนเดิม แต่รู้อะไรบ้างไหม ว่าเธอได้ซ้ำเติม ให้ภาพเดิม ๆ กลับมาทำร้ายกัน และฉันก็คงจะจำไม่ผิด วันนั้นฉันเองที่ยืนเช็ดน้ำตา ผ่านทุกนา...
คอร์ดเพลง ผิดไหมที่ฉันไม่กลับไปรักเธอ ของ ทาทา ยัง, เนื้อเพลง ผิดไหมที่ฉันไม่กลับไปรักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผิดไหมที่ฉันไม่กลับไปรักเธอ ของ ทาทา ยัง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็รู้ว่าการกลับมาของเธอ ก็รู้ว่าเธอต้องการเป็นเหมือนเดิม แต่รู้อะไรบ้างไหม ว่าเธอได้ซ้ำเติม ให้ภาพเดิม ๆ กลับมาทำร้ายกัน และฉันก็คงจะจำไม่ผิด วันนั้นฉันเองที่ยืนเช็ดน้ำตา ผ่านทุกนาทีที่เหงา ห่วงกับมันเรื่อยมา แต่วันนั้นไม่รู้เธอไปอยู่ไหน ฉันเจอมาหนักรู้ไหม ให้เจออีกคงไม่ไหว เหตุผลดี ๆ ไม่มีใช่ไหม กับคนที่ทำร้ายกัน ผิดไหมที่ฉันไม่กลับไปรักเธอ ผิดไหมถ้าฉันเปลี่ยนไปจากวันนั้น ผิดไหมที่ฉันลืมว่าเราเคยรักกัน ผิดไหมที่ทำอย่างนั้น ผิดไหมที่สงสารหัวใจตัวเอง ถ้าถามว่ายังโกรธไหมไม่โกรธ และซึ้งที่เธอก็ยังคิดถึงกัน แต่ถามว่ารักเธอไหม ให้กลับมารักกัน คำตอบฉันก็คงไม่ตรงใจเธอ ฉันเจอมาหนักรู้ไหม ให้เจออีกคงไม่ไหว เหตุผลดี ๆ ไม่มีใช่ไหม กับคนที่ทำร้ายกัน ผิดไหมที่ฉันไม่กลับไปรักเธอ ผิดไหมถ้าฉันเปลี่ยนไปจากวันนั้น ผิดไหมที่ฉันลืมว่าเราเคยรักกัน ผิดไหมที่ทำอย่างนั้น ผิดไหมที่สงสารหัวใจตัวเอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตะวันยังมีให้เห็น คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Tawan Yang Mi Hai Hen by Op Pong Sak แต่วันนี้ ฉันรั้งตัวเธอต่อไป ไม่ไหว เมื่อเธอ กับฉันต้องเดินแยกทางกันไป ไม่มี เธอแล้วจะอยู่อย่างไร ไม่รักก็ควรต้องลืมใช่ไหมฝืนใจตัวเอง ทุกครั้ง และพรุ่งนี้ไม่รู้ว่ามันจะเป็น ยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นอะไร คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Mai Pen Arai by Pramot Wi Le Pa Na ก็ไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น ฉันยินดีจะถอยมาเอง ให้พ้นทางเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้แพ้ไม่รัก คอร์ด - เล้าโลม Chord Rak Thae Phae Mai Rak by Laolom ว่าต่อให้รักแท้ ยังไงก็แพ้ไม่รัก วันนี้ต้องทำใจ ท่องเอาไว้ ว่าความจริงใจมันแพ้ มันแพ้ไม่มีใจ และต่อไปจากนี้จะไม่มีคนมากวนหัวใจเธอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนรัก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khonrak by Ainam ให้ฉันหยุดหายใจ ฉันยังทำให้เธอ ชาตินี้ไม่ให้เจอ ฉันยังรักเธอไม่จาง ขอไปกับเขา ถึงเสียใจก็ไม่ขัดขวาง จะอยู่กับใครยังไงก็เป็นคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้เธอบอกรักหรือยัง คอร์ด - เทเรซ่า อากีล่าร์ Chord Wanni Thoe Bok Rak Rue Yang by The Re Sa A Ki La บอกซิ บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากสักหน่อย บอกซิ จะได้รู้ อย่าเก็บอยู่ในใจ มีใครบางคนอยากฟัง บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้