คอร์ดเพลง ผีเสื้อราตรี คาราบาว

รักใครว่าแน่นอน คล้ายดังกับผีหลอก เห็นมากันหรือไร แต่ฉันยังไม่เคย ผีมีอยู่มากมาย จิตใจเป็นที่อยู่ สิงสู่ไม่รู้เลือน ในหัวใจของคนอ่อนแอ รักใครกันรักจริง หญิงชายไม่แน่นอน รักแรกจากมา...
คอร์ดเพลง ผีเสื้อราตรี ของ คาราบาว, เนื้อเพลง ผีเสื้อราตรี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผีเสื้อราตรี ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักใครว่าแน่นอน คล้ายดังกับผีหลอก เห็นมากันหรือไร แต่ฉันยังไม่เคย ผีมีอยู่มากมาย จิตใจเป็นที่อยู่ สิงสู่ไม่รู้เลือน ในหัวใจของคนอ่อนแอ รักใครกันรักจริง หญิงชายไม่แน่นอน รักแรกจากมารดร คือรักแท้ยั่งยืน อกหักเพราะรักมา ผีห่ามันหลอกหลอน เหนื่อยหนักก็พักก่อน ผ่อนหัวใจ ผีเสื้อราตรี ฉันเป็นผีเสื้อในราตรี ไม่มีดอกไม้ให้ดอมดม มีแต่ความรัก ที่หลอกลวง ที่ชื่นชม ต้องตรอมตรม กับราตรี อันเดียวดาย รักใครก็รู้ดี หลากสีและขาวดำ รักจึงมีถ้อยคำ ขับขานกันร่ำไร ให้ฉันได้พบเจอ รักเธอบ้างได้ไหม โปรดจงได้เห็นใจ ให้เห็นฉันเป็น ผีเสื้อกลางวัน ฉันเป็นผีเสื้อในราตรี ไม่มีดอกไม้ให้ดอมดม มีแต่ความรัก ที่หลอกลวง ที่ชื่นชม ต้องตรอมตรม กับราตรี อันเดียวดาย รักใครก็รู้ดี หลากสีและขาวดำ รักจึงมีถ้อยคำ ขับขานกันร่ำไร ให้ฉันได้พบเจอ รักเธอบ้างได้ไหม โปรดจงได้เห็นใจ ให้เห็นฉันเป็น ผีเสื้อกลางวัน ให้เห็นฉันเป็น ผีเสื้อกลางวัน ฉันไม่อยากเป็น ผีเสื้อราตรี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แอบรัก คอร์ด - โจ โบ้ Chord Aep Rak by Cho Bo ไม่เคยคิด เคยหวังอะไรเลิศเลอ แค่ได้เจอ ได้พูดคุยกับเธอก็พอ สิ่งอื่นใดมากมาย ฉันจะไม่ขอ จะไม่หวัง จะไรรอไม่ขอให้เธอเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยุคไฮเทค คอร์ด - สวีทนุช Chord Rak Yuk Haithek by Sawit Nut เพลงที่ฉันโปรด Download ให้เธอ ได้รับไหมเอ่ย ตอบด้วยขวัญใจ อย่าด่วนใจร้อน Shut Down ไปไหน ปล่อยใจ ให้ฉันลอยไปตามสาย Cableเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปาป๊ามาม๊า คอร์ด - Forever Chord Pa Pama Ma by Forever หมดปัญญา เพราะรอรี โง่เพียงนี้ แสนจะอาย งี่เง่าเหลือจะเอ่ยซะมากมาย จนเธอชินชาจากฉัน โอ้ปาป๊า โอ้มาม๊า ช่วยบอกทางฉันที มีทางไหนให้เรารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แขวนอยู่บนเส้นด้าย คอร์ด - อีเดียต (Idiot) Chord Khwaen Yu Bon Sendai by I Diat (Idiot) เฝ้ามองดูรักที่มี ที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย จะขาดลงเมื่อใด ก็คงไม่มีทางรู้ หวาดกลัววันไหนที่เธอ ได้เจอกับคนที่คู่ควร ที่ดีกว่าฉัน หวาดกลัววันนั้น ที่เธอจะไปจากฉันจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมโง่ คอร์ด - สแตมป์ Chord Yom Ngo by Sataem ยอมโง่เพราะรักเธอ เจ็บเพียงแค่ครึ่งใจ รักเขาก็รักไป แค่เพียงเศษใจเธอให้ฉัน คนโง่ที่รักเธอ ขอยอมปิดหูปิดตาเลยแล้วกัน ยอมให้เธอรักเขาคนนั้น แล้วเธอไม่เลิกกับ ฉัน... ฉันยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้