คอร์ดเพลง ผู้ชายดี ๆ ยังมีอีกมั้ย - ดาหลา พาราฮัท

ผู้ชายดี ๆ ยังมีอีกไหม เขาอยู่ที่ไหนยังอยากพบเจอ ที่ผ่านมานั้นหลอกกันเสมอ ไม่เคยได้เจอคนที่รักจริง ผู้ชายดี ๆ ไม่มีใช่ไหม จะได้ทำใจว่าคงไม่เจอ ที่พลาดไป...

-
คอร์ดเพลง ผู้ชายดี ๆ ยังมีอีกมั้ย ของ ดาหลา พาราฮัท, เนื้อเพลง ผู้ชายดี ๆ ยังมีอีกมั้ย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้ชายดี ๆ ยังมีอีกมั้ย ของ ดาหลา พาราฮัท

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ผู้ชายดี ๆ ยังมีอีกไหม เขาอยู่ที่ไหนยังอยากพบเจอ ที่ผ่านมานั้นหลอกกันเสมอ ไม่เคยได้เจอคนที่รักจริง ผู้ชายดี ๆ ไม่มีใช่ไหม จะได้ทำใจว่าคงไม่เจอ ที่พลาดไปแล้วกี่หนกี่คนที่เจอ หวังรักจากเธอที่แท้ลืมตัว เปลืองตัว ผู้ชายมันน่ากลัว ไม่ใช่เสือมันก็สิงห์ ผู้ชายที่รักจริง ยังมีเหลืออยู่อีกไหม ผู้ชายดี ๆ ยังมีอีกไหม เขาอยู่ที่ไหน ทำไมไม่มาให้เจอ ไม่มีแล้วใช่ไหม ผู้ชายคนนั้นที่ฉันอยากเจอ รักฉันเสมอ อยู่ตรงนี้ อย่าจากไป เปลี่ยนแฟนหลายคน ดูเหมือนเป็นคนหลายใจ แต่ใครจะรู้บ้างไหม ฉันเจอแต่คนไม่ดี ผู้ชายมันน่ากลัว ไม่ใช่เสือมันก็สิงห์ ผู้ชายที่รักจริง ยังมีเหลืออยู่อีกไหม ผู้ชายดี ๆ ยังมีอีกไหม เขาอยู่ที่ไหน ทำไมไม่มาให้เจอ ไม่มีแล้วใช่ไหม ผู้ชายคนนั้นที่ฉันอยากเจอ รักฉันเสมอ อยู่ตรงนี้ อย่าจากไป ผู้ชายดี ๆ ยังมีอีกไหม เขาอยู่ที่ไหน ทำไมไม่มาให้เจอ ไม่มีแล้วใช่ไหม ผู้ชายคนนั้นที่ฉันอยากเจอ รักฉันเสมอ อยู่ตรงนี้ อย่าจากไป รักฉันเสมอ อยู่ตรงนี้ อย่าจากไป
§ผู้ชายดี ๆ ยังมีอีกมั้ย เนื้อเพลง