คอร์ดเพลง ผู้ชายบ้านนอก Labanoon

ได้บอกกับเธอว่ารัก มันก็เกินพอ ถ้ามีสิทธิ์ขอ ฉันก็ขอรักเธอหมดใจ เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอก ไม่คิดมากมาย เธอว่าไงก็ว่าตามนั้น แต่ถ้าบังเอิญ เธออยากจะรักกัน ก็ยอดเลย
เนื้อเพลง ผู้ชายบ้านนอก ของ Labanoon ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,C#m,F#m,E,Bm,A7,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้ชายบ้านนอก ของ Labanoon

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อาจจะดูไม่ทันสมัย ธรรมดาไม่น่าสนใจ
ไม่ผิดถ้าเธอไม่มอง ความในใจที่บอกไปแล้ว
เธอยอมฟังก็ดีเท่าไร ไม่กล้าจะไปเรียกร้อง

 * จะให้เป็นเพื่อนก็ได้ ไม่ว่าหรอก
ยังไม่รัก ก็ยังไม่ต้องบอก ไม่เป็นเรื่องใหญ่
คิดนาน ๆ ก็ได้ ไม่ต้องรีบร้อน

** ได้บอกกับเธอว่ารัก มันก็เกินพอ
ถ้ามีสิทธิ์ขอ ฉันก็ขอรักเธอหมดใจ
เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอก ไม่คิดมากมาย
เธอว่าไงก็ว่าตามนั้น
แต่ถ้าบังเอิญ เธออยากจะรักกัน ก็ยอดเลย

อาจะเชยเกินไปสักนิด อาจจะติดที่มันบ้านไกล
ไม่มีอะไรเลิศเลอ คนเดินดินก็มีเท่านี้
มันก็มีแค่เพียงหัวใจ หัวใจที่มันรักเธอ

(*, **, **)

ถ้าไม่รังเกียจยินดีจะรักกัน ก็เยี่ยมเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขาด คอร์ด - Playground Chord Khat by Playground อยากมีชีวิตที่มีชีวิต เหมือนตอนเธออยู่ ก็เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แค่ไหน เธอคือส่วนหนึ่งของหัวใจ ที่ตอนนี้ได้ขาดหายไป เธออยู่ไหน จะมีสักเช้าหนึ่งไหม ที่ลืมตา แล้วเห็นหน้าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความคิด คอร์ด - Stamp Chord Khwamkhit by Stamp ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า เคยมีคนหนึ่งยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอ ตลอดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจที่ใช้แล้ว คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Huachai Thi Chai Laeo by Mai Phirom Phon เก็บซากใจนี้รักกับคนดีเสี่ยงดวงอีกครั้ง ช่วยซ่อมชีวิตพังพัง แต่งเติมความหวังจะรังเกียจไหม ถึงพี่ไม่อาจแก้ความหลังที่พังยับไป แต่กล้าให้ความมั่นใจ พร้อมเป็นคนใหม่เมื่อใจมีน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
พอแล้ว คอร์ด - The Sun Chord Pho Laeo by The Sun พอแล้ว คิดจะพูดอะไร ไม่เห็นใจ ว่าใคร จะต้องเดือดร้อน คิดจะทำอะไร ไม่สนใจ ว่าใครจะต้อง ปวดร้าว อยู่ทุกวัน ก่อนเธอมา บอกอย่าทอดทิ้งเธอไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าพอไหม คอร์ด - Potato Chord Kla Pho Mai by Potato กล้ากลับไปหาเขารึเปล่า ไปกับฉัน กลับไปหาเขา แล้วบอก บอกว่าเรา รักกัน ทำได้ไหม กล้าพอไหม ที่จะทำ แบบนี้ กล้ากลับไปหาเขาหรือเปล่า กลับไปย้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้