คอร์ดเพลง ผู้ชายใจเย็น ( Demo ) Stamp

ก็เธอบอกให้รอ กี่ทีที่ฉันถามไป ว่าเรานั้นคบกันแบบไหน เธอบอกเป็นเพื่อนกันไปก่อน คบ ๆ กันไปก่อน ฟังได้แต่ฟัง ทำหน้าตาเหมือนจะเข้าใจ อดทนไม่รักใครที่ไหน เพื่อสักวันเราคงมีวันนั้น (จ...
คอร์ดเพลง ผู้ชายใจเย็น ( Demo ) ของ Stamp, เนื้อเพลง ผู้ชายใจเย็น ( Demo ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้ชายใจเย็น ( Demo ) ของ Stamp

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็เธอบอกให้รอ กี่ทีที่ฉันถามไป ว่าเรานั้นคบกันแบบไหน เธอบอกเป็นเพื่อนกันไปก่อน คบ ๆ กันไปก่อน ฟังได้แต่ฟัง ทำหน้าตาเหมือนจะเข้าใจ อดทนไม่รักใครที่ไหน เพื่อสักวันเราคงมีวันนั้น * (จน)แต่ตอนนี้ ทนไม่ไหว นานเกินไปไหม(แล้ว)ที่บอกฉัน เกิดเป็นคำถามมากมายในใจอยู่ทุกวัน ** เธอกำลังดูใจกัน หรือเธอแค่อยากเก็บฉันเอาไว้ เธอเป็นผู้ชายใจเย็น หรือเธอเก็บรักไว้เพื่อใคร ไม่ได้ใจร้อนเท่าไหร่หรอกนะ แค่ตอนนี้ฉันไม่มั่นใจ ถ้าเธอมีคำว่ารักอยู่ข้างใน ได้โปรดเถอะใช้ มันตอนนี้เลย ฉันไม่เข้าใจ เมื่อไหร่เรื่องราวของเรา เมื่อไรจะเหมือนคนอื่นเค้า ไม่ยากเย็นสักหน่อย ถ้าจะคิดอะไรสักหน่อย ถ้าฉันไม่ใช่คนนั้น ก็อย่าปล่อยให้ฉันต้องคอย รอเธอมานานใจมันน้อย แต่จะคอยทุกวันก็มันรัก (ซ้ำ *, **) ดีกับเธอยังไงทำไมไม่คิดดูบ้าง ฉันรักเธอจะตายทำเพื่อเธอหมดทุกอย่าง แล้วเธอยังจะรออะไร เธอยังจะใจเย็นถึงไหน ฉันใจเย็นกับเธอคงไม่ไหว (ซ้ำ **) ถ้าเธอมีคำว่ารักอยู่ข้างใน อย่าปล่อยให้ฉันรอนานกว่านี้เลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นายร้อย คอร์ด - คาราบาว Chord Nai Roi by Carabao พ่อเป็นนายร้อย ก็ร้อยละสิบสลึง เพื่อลูก พ่อจึงดิ้นรนขวนขวาย รถติดดัง ตังเม รายได้มันหดหาย ไม่ให้กู้เขาจะทำไง ไม่อยากให้ลูกต้องเป็นควายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกแก้ว คอร์ด - เล็ก คาราบาว Chord Dok Kaeo by Lek Carabao รัก เมื่อกลายเป็นขม สร้างความตรอมตรมกับสองฝ่าย หญิง ต้องการทำร้าย ร่างกายตัวเองประชดชาย โอ๊ย ไม่ยักตาย แต่โหดร้าย กว่าความตายมากมายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืม คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Luem by Mali Huan Na ใจ พี่คิดถึงน้อง เนื้อทอง เจ้าจากบ้านนา แผ่วแผ่ว แว่วข่าวแก้วกานดา ไปเป็น ดารา อยู่เมืองบางกอก ลืม ไตปลา ลืมโนราห์ ลืมหนังลุง หลง เมืองกรุง ลืมผ้าถุง ลืมโนราห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
อาการอย่างนี้ คอร์ด - กะลา Chord Akan Yang Ni by Ka La อาการอย่างนี้เขาเรียกว่ารักหรือเปล่า อาการอย่างนี้เขาเรียกว่าเพ้อหรือเปล่า อยู่กับฝันกับเหงาคนเดียว อย่างนี้ ทุก ๆ ค่ำเช้า ไม่รู้ทำไมหัวใจเอาแต่ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดแฟนเก่าเธอ คอร์ด - เอฟ วรัญญู Chord Kliat Faen Kao Thoe by Ep Waranyu มันเกลียดแฟนเก่าของเธอ ที่เขาได้ใจเธอก่อนฉัน ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน รู้ว่าเขาไม่ผิดอะไร มันเกลียดไม่มีเหตุผล หยุดพูดถึงเขาสักทีได้ไหม รู้ว่าเธอไม่คิดอะไร แต่ไม่อยากรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้