คอร์ดเพลง ผู้นำอยู่ที่ใจ เสก Loso

สิ่งที่เราคิดในตอนนั้น สิ่งที่เราฝันในตอนนี้ ไม่ว่าจะร้ายหรือดี มันอยู่ที่ตัวของเราเอง หากคุณไม่พร้อมจงยอมรับ อย่าโกหกตัวเองเลยครับ และอย่าได้หวังว่ามีกี่คนเขายำเกรง เพราะฉันนั้นเช...
คอร์ดเพลง ผู้นำอยู่ที่ใจ ของ เสก Loso, เนื้อเพลง ผู้นำอยู่ที่ใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้นำอยู่ที่ใจ ของ เสก Loso

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สิ่งที่เราคิดในตอนนั้น สิ่งที่เราฝันในตอนนี้ ไม่ว่าจะร้ายหรือดี มันอยู่ที่ตัวของเราเอง หากคุณไม่พร้อมจงยอมรับ อย่าโกหกตัวเองเลยครับ และอย่าได้หวังว่ามีกี่คนเขายำเกรง เพราะฉันนั้นเชื่อในบางอย่าง และมันก็ฝังอยู่ในใจ เลยอยากจะย้ำให้ัฟังอีกสักที จงอย่าแสดงและแกล้งทำ เพราะพวกผู้นำเขาต้องมีพลัง ของความดี ก็อยู่ที่ใจของคุณนั้นแหละ อยู่ที่ความคิดของคุณนั่นแหละ จะชนะหรือแพ้ก็วัดกันตรงนี้ หากจะสู้ก็ว่ามาเลย หากจะถอยก็ถอยไปเลย อย่ามายึกมายัก อย่ามาเซ้าซี้ เพราะฉันมันจริงยิ่งกว่า ฉันมันจริงยิ่งกว่า เธอจะเข้าใจ สิ่งที่เราคิดในตอนนั้น สิ่งที่เราฝันในตอนนี้ ไม่ว่าจะร้ายหรือดี มันอยู่ที่ตัวของเราเอง หากคุณไม่พร้อมจงยอมรับ อย่าโกหกตัวเองเลยครับ และอย่าได้หวังว่ามีกี่คนเขายำเกรง เพราะฉันนั้นเชื่อในบางอย่าง และมันก็ฝังอยู่ในใจ เลยอยากจะย้ำให้ัฟังอีกสักที จงอย่าแสดงและแกล้งทำ เพราะพวกผู้นำเขาต้องมีพลัง ของความดี ก็อยู่ที่ใจของคุณนั้นแหละ อยู่ที่ความคิดของคุณนั่นแหละ จะชนะหรือแพ้ก็วัดกันตรงนี้ หากจะสู้ก็ว่ามาเลย หากจะถอยก็ถอยไปเลย อย่ามายึกมายัก อย่ามาเซ้าซี้ เพราะฉันมันจริงยิ่งกว่า ฉันมันจริงยิ่งกว่า เธอจะเข้าใจ ทำดี จะได้ดี ทำดี จะได้ดี ทำชั่ว ไม่เข้าที ดี จะได้ดี เสกสรรค์ เสกสรรค์ เสกสรรค์

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดูมั้ย คอร์ด - Lift-Oil Chord Du Mai by Lift-Oil ดูมั๊ยดู ดูมั๊ยดู ดูไม่เสียตังค์... เธอลังเล ทำโยเยประจำเชียว รอเธอคนเดียว แบบว่านานจะตาย เอาเลยเธอ เปิดใจดูให้รู้กันไป รักเธอแค่ไหน จะได้รับประกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สถานีต่อไป คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Sathani Topai by Aphamen Khun Pa เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้ จะให้เปลี่ยนตัวเองก็ไม่ง่าย เพราะฉันเปลี่ยนใครใครไม่ได้ จึงต้องปล่อยเธอเดินไป ง่าย ๆ เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Panatda Rueang Wutthi เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิตอ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักแค่เธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ คอร์ด - Silly Fools Chord Mai by Silly Fools ไม่ ได้โปรดจงอย่าไป ขาดเธอคงขาดใจ ทิ้งตัวลงแทบเท้า อ้อนวอนเธอว่า ไม่ได้โปรดจงอย่าไป อดรนทนไม่ไหว ทิ้งตัวลงแทบเท้า อ้อนวอนเธอว่าไม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - Labanoon Chord Phoe by Labanoon เธอจะรู้ไหมเธอ ฉันละเมอไปแสนไกล ก็เพ้อไป คิดว่าเราคู่กัน ได้อยู่ด้วยกัน เพียงแค่เธอยิ้มมา ฝันก็พาไปแสนไกล บอกหัวใจ เธอคือคนที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้