คอร์ดเพลง ผู้บ่าวติ๊งต๊อง สายใย อุดมพร

โอ้ผู้บ่าวติ๊งต๊อง ท่าทางบ๊อง ๆ ดูไม่เต็มเท่าไหร่ แต่มีเสน่ห์เท่ดี ไม่เหมือนใคร แต่มีเสน่ห์เท่ดี ไม่เหมือนใคร น้องเลยติดใจในตัวผู้บ่าวติ๊งต๊อง คบกับคนดี ๆ ผิดหวังทุกที ในชีวิตน้อง...
คอร์ดเพลง ผู้บ่าวติ๊งต๊อง ของ สายใย อุดมพร, เนื้อเพลง ผู้บ่าวติ๊งต๊อง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้บ่าวติ๊งต๊อง ของ สายใย อุดมพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 โอ้ผู้บ่าวติ๊งต๊อง ท่าทางบ๊อง ๆ ดูไม่เต็มเท่าไหร่ แต่มีเสน่ห์เท่ดี ไม่เหมือนใคร แต่มีเสน่ห์เท่ดี ไม่เหมือนใคร น้องเลยติดใจในตัวผู้บ่าวติ๊งต๊อง คบกับคนดี ๆ ผิดหวังทุกที ในชีวิตน้อง ลองรักผู้ชาวที่ใครเขาว่าติ๊งต๊อง ลองรักผู้ชาวที่ใครเขาว่าติ๊งต๊อง ขอจับขอจองหมายปอง เป็นแฟนพี่ชาย มา มารักกับน้อง ถึงคนเขามอง ท่าทางบ๊อง ๆ น่าอาย ก็ยังดูดีกว่าบางคนที่ใจร้าย ก็ยังดูดีกว่าบางคนที่ใจร้าย หลอกหญิงเสียหายมาแล้ว ผู้ชายที่หน้าตาดี ๆ โอ้ผู้บ่าวติ๊งต๊อง ยิ่งมอง ๆ ๆ ก็ยิ่งดูเข้าที พูดจาตลก ผ่อนคลาย อารมณ์ดี พูดจาตลก ผ่อนคลาย อารมณ์ดี อยากเป็นแฟนพี่ เสียจริง ผู้บ่าวติ๊งต๊อง มา มารักกับน้อง ถึงคนเขามอง ท่าทางบ๊อง ๆ น่าอาย ก็ยังดูดีกว่าบางคนที่ใจร้าย ก็ยังดูดีกว่าบางคนที่ใจร้าย หลอกหญิงเสียหายมาแล้ว ผู้ชายที่หน้าตาดี ๆ โอ้ผู้บ่าวติ๊งต๊อง ยิ่งมอง ๆ ๆ ก็ยิ่งดูเข้าที พูดจาตลก ผ่อนคลาย อารมณ์ดี พูดจาตลก ผ่อนคลาย อารมณ์ดี อยากเป็นแฟนพี่ เสียจริง ผู้บ่าวติ๊งต๊อง อยากเป็นแฟนพี่ เสียจริง ผู้บ่าวติ๊งต๊อง  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Thoe by Arit Man Phong Rueangrong บัดนี้... ทุกนาทีเป็นแสงทอง ที่เคยหม่นหมองกลับมีความหมาย ฉันพึ่งได้รู้รักทำให้ความทุกคลาย ยาอื่นไม่หาย ไม่เลือนเหมือนเธอเป็นยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำเดียวเท่านี้ คอร์ด - Hi-Rock Chord Kham Diao Thaoni by Hi-Rock คือความหวังเดิมที่รอให้เธอมาดับ ก่อนที่เธอจะเดินไปจากฉันนี้ อยากให้เธอมาบอกปิดฉากใจฉันที ว่ามันไม่มีเธออีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด - พีท พีระ เทศวิศาล Chord Khwam Rak Di Di Yu Thinai by Phit Phi Ra Thet Wisan ความรักอยู่แห่งหนใด ใครเก็บเอาไว้หลบอยู่ไหน เหตุใดไม่ปรากฏตัว หรือความรักแท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บร้าวปวด อยู๋อย่างนี้ หาความรักเท่าไรไม่เจอสักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจไม่ฟังเหตุผล คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Huachai Mai Fang Hetphon by Em At Phon ฉันรู้วันนี้ว่าในใจเธอ ไม่มีฉันเลย ฉันรู้ว่าสองเราเป็นอย่างเคยไม่ได้ แต่ก็ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้ อยากพบเธอแม้รู้ดี ว่าเธอรำคาญ ต่อให้เธอเธอประจานเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายฉบับสุดท้าย คอร์ด - เกษม คมสันต์ Chord Chotmai Chabap Sutthai by Kasem Khom San นี่แหละ เป็นฉบับสุดท้าย จะไม่ขอวุ่นวาย ตามสบายเถอะนงพงา ไม่มีอะไร มอบให้ในวันวิวาห์ ขอให้โชคดีเถิดหนา ขออำลาเธอด้วยเสียงเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้