คอร์ดเพลง ผู้ร้ายตายตอนจบ - Techin เตชินท์ ชยุติ

เธอทำกับฉันเหมือนคนไม่เคยรักกัน เหมือนฉันไม่มีหัวใจ ทุกครั้งที่เราอยู่ใกล้ ๆ กัน ฉันมันคนนอกสายตา ไม่ว่าจะทำดีสักเท่าไรทุ่มเทไปสักเท่าไร เหมือนเธอไม่สน ...

-
คอร์ดเพลง ผู้ร้ายตายตอนจบ ของ Techin เตชินท์ ชยุติ, เนื้อเพลง ผู้ร้ายตายตอนจบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ผู้ร้ายตายตอนจบ ของ Techin เตชินท์ ชยุติ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เธอทำกับฉันเหมือนคนไม่เคยรักกัน เหมือนฉันไม่มีหัวใจ ทุกครั้งที่เราอยู่ใกล้ ๆ กัน ฉันมันคนนอกสายตา ไม่ว่าจะทำดีสักเท่าไรทุ่มเทไปสักเท่าไร เหมือนเธอไม่สน เหมือนเธอไม่ค่อยพอใจ ไม่เคยจะถูกใจเธอ ทั้งที่ฉันต้องการให้เธอรู้สึก เหมือนฉันนั้นเป็นพระเอกที่ในใจเธอ คนเดียวที่เธอต้องการ แต่เธอนั้นเห็นฉันเป็นผู้ร้ายในสายตา ฉันทำอะไรเหมือนฉันเป็นคนที่ผิดเรื่อยมา เธอไม่เคยเห็นฉันสำคัญใช่ไหม ทำเหมือนกับคนคนนี้ไร้ค่า ถ้าเธอไม่รักฉัน ถ้าเธอไม่รักฉัน ก็เขียนบทให้ผู้ร้ายมันตายซะเลย ผู้ร้ายต้องตายตอนท้ายตอนจบทุกที เฝ้าพยายามทำทำให้ดีไว้ ใจเย็นตามที่เธอต้องการทุกครั้ง ฉันก็ยังดีไม่พอ กลับมองว่าผิดทุกที ทั้งที่ฉันต้องการให้เธอรู้สึก เหมือนฉันนั้นเป็นพระเอกที่ในใจเธอ คนเดียวที่เธอต้องการ แต่เธอนั้นเห็นฉันเป็นผู้ร้ายในสายตา ฉันทำอะไรเหมือนฉันเป็นคนที่ผิดเรื่อยมา เธอไม่เคยเห็นฉันสำคัญใช่ไหม ทำเหมือนกับคนคนนี้ไร้ค่า ถ้าเธอไม่รักฉัน ถ้าเธอไม่รักฉัน ก็เขียนบทให้ผู้ร้ายมันตายซะเลย ผู้ร้ายต้องตายตอนท้ายตอนจบทุกที เธอนั้นเห็นฉันเป็นผู้ร้ายในสายตา ฉันทำอะไรเหมือนฉันเป็นคนที่ผิดเรื่อยมา เธอไม่เคยเห็นฉันสำคัญใช่ไหม ทำเหมือนกับคนคนนี้ไร้ค่า ถ้าเธอไม่รักฉัน ถ้าเธอไม่รักฉัน เมื่อเธอไม่รักฉัน ไม่เคยอยู่ในสายตา ก็เขียนบทให้ผู้ร้ายมันตายซะเลย ผู้ร้ายต้องตายตอนท้ายตอนจบอยู่แล้ว
§ผู้ร้ายตายตอนจบ เนื้อเพลง